Giải trí

Ngọc Trinh nửa đêm nhắc đến chuyện bị phản bội: 'Muốn không đau khổ thì hãy yêu 1 cách tỉnh táo'

Ngọc Trinh nửa đêm nhắc đến chuyện bị phản bội: 'Muốn không đau khổ thì hãy yêu 1 cách tỉnh táo'

 

Những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh liên tục xuất hiện trên mọi kênh tin tức khi bị nam ca sĩ có gia thế khủng - Nathan Lee - đe dọa bóc trần nhiều sự thật trong quá khứ: Từ tin nhắn với đại gia, sống ảo trên MXH đến phẫu thuật thẩm mỹ, "giả" mất trộm... Trước mọi động thái của Nathan Lee, "nữ hoàng nội y" đều giữ im lặng, khẳng định bản thân "quá bận" và "không quan tâm" đến sự việc xảy ra những ngày qua.

Sau nhiều ngày bận rộn, mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng đàn đầy tâm trạng lên story Instagram lúc nửa đêm. Cụ thể, cô viết: 

“Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Chúng ta sống giữa đời, việc cần làm là vươn lên nghịch cảnh chứ không phải chạy trốn để né tránh tổn thương. Có thể nhiều người đã từng trải qua đổ vỡ, có người bị phản bội không dưới 1 lần, có người kết hôn rồi không được như ý và bước lùi trở lại vạch xuất phát với một trái tim chi chít vết sẹo không biết bao giờ lành. Nhưng lỗi do từ chính bản thân họ. Từ sự vội vàng trao trái tim nhầm người, đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc lỗi ở người yêu thương đã không biết trân trọng tình cảm của họ. Chứ tình yêu thì bản thân nó không có lỗi. Khao khát yêu và được yêu là một điều chính đáng. Và dù bất cứ ai còn trẻ hay đã già, dù chưa yêu bao giờ hay đã yêu nhiều đều xứng đáng cho 1 cơ hội được có được hạnh phúc trọn vẹn sau cùng”. 

Nhiều người đồn đoán có vẻ như người đẹp Trà Vinh đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Cũng có người cho rằng chân dài sinh năm 1989 chỉ là tâm trạng "so deep", chiêm nghiệm về những bài học và trải nghiệm của bản thân trong nhiều năm qua.

Ngọc Trinh là một trong những chân dài "tai tiếng" bậc nhất showbiz Việt. Nổi tiếng vì những phát ngôn gây tranh cãi như "Không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu tôi tốn tiền lắm",... người đẹp sinh năm 1989 còn khiến dư luận phẫn nộ khi công khai chuyện làm người thứ 3, cặp kè với một đại gia đã có gia đình. 

Ngọc Trinh thưở mặn nồng với ông Hoàng Kiều

Dù chia sẻ đã yêu rất nhiều người nhưng người đàn ông duy nhất được Ngọc Trinh công khai là vị tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới - tỷ phú Hoàng Kiều. Sau hơn 3 tháng mặn nồng, mối tình ồn ào này kết thúc bằng việc "nữ hoàng nội y" bị tình cũ hơn 45 tuổi tố "đào mỏ", "cắm sừng". Cô cũng bị dân tình chỉ trích ham vật chất, yêu chỉ vì tiền. Tất nhiên, như thường lệ, Ngọc Trinh giữ im lặng và từ chối trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến người cũ.

 

Hồ Ngọc Hà diện nội y khoe thân hình bốc lửa ở tuổi 37, mẹ 3 con mà còn gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nhìn ngoại hình nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà, khó mà tin nổi cô đã bước sang tuổi 37 và là mẹ của 3 nhóc tì cực kì đáng yêu.