Giải trí

Ngọc Trinh nói gì khi bị tố 'giàu ảo' giống Khắc Tiệp, sống sang chảnh nhưng lại keo kiệt với bố mẹ

Ngọc Trinh nói gì khi bị tố 'giàu ảo' giống Khắc Tiệp, sống sang chảnh nhưng lại keo kiệt với bố mẹ

Vào ngày 25/4, Ngọc Trinh đã tiếp tục giao lưu với người hâm mộ của mình thông qua Instagram. Cô vui vẻ tiết lộ việc mua tặng bố mẹ một cặp đồng hồi trị giá 4-5 triệu/ chiếc. Đây là mẫu đồng hộ hiệu trong tầm giá bình dân chứ không mẫu đồ hiệu quá dắt đỏ.

Nhưng ngay sau khi chia sẻ về món quà tặng cho bố mẹ, Ngọc Trinh lại gặp nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người nói rằng “nữ hoàng nội y” có cuộc sống sang chảnh, nhà to cửa rộng nhưng lại chỉ mua cho bố mẹ nhưng món đồ bình thường.

Gặp những chỉ trích không hay, Ngọc Trinh nhanh chón đưa ra lời giải thích: “Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu. Nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì tự tôi biết là được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết"

Trước đó, Ngọc Trinh còn bị chỉ trích hỗn láo với cha ruột. Cụ thể, trong Vlog mới mang tên “Bảy Tòng lần đầu dạy Trinh nấu cà-ri gà”, cô đã gọi tên cha của mình và nói trống không khiến nhiều người bức xúc. Cô còn lớn tiếng chê: “Trinh sẽ tự tay nấu món cà ri từ A đến Z. Bảy Tòng (Cha của Ngọc Trinh) không làm gì hết, chỉ đứng đó chỉ dạy Trinh nấu thôi. Nếu Trinh nấu ngon là do Trinh giỏi, còn không ngon là công thức của Bảy Tòng sai".

 

Ngọc Trinh thú nhận không có tài cán gì, nổi tiếng nhờ điều đặc biệt khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây, nữ hoàng nội y đã thừa nhận bản thân không hề có tài năng gì, chỉ nhờ vào sắc đẹp và body để nổi tiếng.