Giải trí

Ngọc Trinh vô tình gặp lại người yêu cũ, nói đúng một câu đầy ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Ngọc Trinh vô tình gặp lại người yêu cũ, nói đúng một câu đầy ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Ngọc Trinh trước đây có khá nhiều mối tình nổi tiếng, gây bão dư luận. Hầu hết người yêu của cô nàng đều là những đại gia, có tiềm lực kinh tế rất ổn định. Trong đó, nhiều cuộc tình để lại tranh cãi nhiều nhất có lẽ là với tỷ phú Hoàng Kiều. Đây cũng là người đàn ông duy nhất chân dài miền Tây công khai với truyền thông, khán giả.

ngoc-trinh-4
Mối tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng khiến CĐM bàn tán rất nhiều

Thời điểm còn mặn nồng, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều luôn lên báo chia sẻ tốt về đối phương. Thậm chí, có lúc dư luận còn tưởng sắp sửa được chứng kiến đám cưới của cặp đôi này. Thế nhưng, chỉ không lâu sau, mối tình “đêm bảy ngày ba” của họ dừng lại bất ngờ. Đặc biệt, hậu chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh còn vướng vào những tranh cãi không mấy vui vẻ.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều chỉ trích khá nhiều sau khi chia tay

Trong một đoạn clip sau khi chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều thẳng thừng chỉ trích Ngọc Trinh ham tiền, lợi dụng ông, lại còn bắt cá hai tay. Trong khi bị tình cũ bêu riếu khắp nơi, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ im lặng, cô chỉ âm thầm xóa sạch mọi thứ liên quan đến chuyện tình cảm với Hoàng Kiều trước đó.

Cũng vì ồn ào như vậy mà cộng đồng mạng rất tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ phản ứng thế nào khi chạm mặt tình cũ? Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi diễn lại cảnh gặp lại người yêu năm nào. Ngay từ đầu, “nữ hoàng nội y” hớt ha hớt hải chạy đến kể chuyện cho nhà thiết kế Đỗ Long: “Ui, nãy em mới gặp ma”. Đỗ Long hoảng hốt: “Thời buổi nào rồi mà gặp ma?”.

ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh trong clip diễn lại cảnh gặp người yêu cũ

Ngọc Trinh hóm hỉnh trả lời: “Cái thằng người yêu cũ của em, ngày xưa nó nói thiếu em nó sống không nổi”. Nói xong cô nàng quay người đi thẳng. 

Dưới bình luận, nhiều người nghĩ ngay đến tỷ phú Hoàng Kiều. Nguyên nhân có lẽ vì vị tỷ phú từng có rất nhiều phát ngôn tình cảm, thề non hẹn biển với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sau khi chia tay lại quay sang công kích cô nàng.

ngoc-trinh-8
Nhiều người nghĩ ngay đến Hoàng Kiều sau khi xem clip của Ngọc Trinh

Clip hài hước này khiến các fan không thể nhịn cười, nhiều người còn “bật ngón cái” cho khả năng diễn xuất của cô nàng. Dân mạng bắt đầu đoán cách cư xử của Ngọc Trinh với tình cũ. Một số người cho rằng, người đẹp này cũng sẽ như những cô gái bình thường, không thể vui vẻ nổi, đặc biệt là với những người như tỷ phú Hoàng Kiều, chia tay xong vẫn gây tranh cãi.

ngoc-trinh-10

ngoc-trinh-11

ngoc-trinh-9
Một số bình luận của cộng đồng mạng dưới clip của Ngọc Trinh

Thế nhưng, nhiều fan của “nữ hoàng nội y” lại khẳng định cô sẽ cư xử lịch sự. Trong cuộc phỏng vấn riêng với một trang tin nổi tiếng hồi tháng 11/2019, Ngọc Trinh cho biết: “Em bình thường, mình cũng sẽ chào, cười bình thường như những người bạn thôi! Nhưng mà chưa gặp lại được, mấy năm rồi nhưng chưa gặp lại được. Có nhắn tin, dịp sinh nhật hay lễ Tết có nhắn tin chúc mừng cho nhau thì có còn gặp lại thì chưa”.

 

Ngọc Trinh và Hồng Vân đau đớn, dàn sao Việt cấp tốc ra tay giúp đỡ đồng bào miền Trung

(Techz.vn) – Ngọc Trinh, NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa cùng nhiều sao Việt khác đồng loạt cùng nhau ra tay trợ giúp đồng bào miền Trung giữa lúc thiên tai hoành hành.