Đời sống

Ngọc Trinh, Ngân 98 bị gạ 'đi khách' tiền tỷ vẫn kém xa Hoa hậu từng thân mật với Hoài Linh

Ngọc Trinh, Ngân 98 bị gạ 'đi khách' tiền tỷ vẫn kém xa Hoa hậu từng thân mật với Hoài Linh

 

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" trong showbiz Việt, sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ đến phái nữ cũng phải si mê. Chính vì vậy, không khó hiểu khi chân dài sinh năm 1989 thường xuyên nhận được những lời "chào mời" từ các đại gia. Nhiều lần dính nghi án làm gái, Ngọc Trinh phủ nhận hoàn toàn: "Tôi không làm gái bao. Gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy". Người đẹp Trà Vinh khẳng định bản thân chưa từng "đi khách" dưới bất kỳ hình thức nào. 

Nhan sắc quyến rũ của Ngọc Trinh đến phái nữ cũng si mê

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn tiết lộ chuyện có người từng ra giá 30 nghìn USD chỉ để cô tiếp rượu. "Trong showbiz, cứ 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không riêng mình tôi", Ngọc Trinh chia sẻ. "Nữ hoàng nội y" lựa chọn cách lơ đi không trả lời.

Ngân 98 gây chú ý với mối tình ồn ào cùng Lương Bằng Quang

Đàn em nhiều lần "cà khịa" Ngọc Trinh là Ngân 98 cũng không ngần ngại nhắc đến chuyện bị gạ gẫm "đi khách". Bạn gái Lương Bằng Quang từng chia sẻ: "Tôi bắt đầu bị gạ tình vào thời điểm mới nổi lên, đến bây giờ vẫn còn và vẫn bị gạ thường xuyên. Thường thì đại gia sẽ nhờ đến những người môi giới liên hệ với Ngân. Có một chị T từng liên hệ với Ngân bằng Facebook, Zalo. Chị T vào thẳng vấn đề là có một đại gia 35 tuổi, có gia đình rồi nhưng đang mê Ngân lắm, ra giá 2 tiếng là 10.500 đô. Ngân 10.000 đô và chị ấy 500 đô. Theo Ngân, chuyện gạ tình trong giới nghệ sĩ rất nhiều vì những cô gái có nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng như Ngân không thiếu. Nhưng theo quan điểm của Ngân, những ai trên 18 tuổi thì không gọi là gạ tình mà là họ muốn, họ chấp nhận đánh đổi".

Giá đi khách lên đến cả tỷ đồng, ấy vậy mà Ngọc Trinh và Ngân 98 vẫn còn kém xa Hoa hậu Diễm Hương. Cô từng gây chú ý khi làm giám khảo cuộc thi "Ngôi sao mới- HotGirl & HotBoy". Trong đêm chung kết, danh hài Hoài Linh đã tỏ ra khá thân mật bên Hoa hậu Diễm Hương trên ghế nóng chương trình, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết giữa cả hai.

Danh hài Hoài Linh nắm tay thân mật Hoa hậu Diễm Hương trên ghế nóng

Diễm Hương từng thẳng thắn chia sẻ loạt tin nhắn gạ gẫm cô "đi khách" với giá 40.000 USD. Cụ thể, cô được một người nhắn tin mời ăn uống với một vị khách, làm tại một đơn vị hành chính ở TP. Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, Hoa hậu sinh năm 1990 đã trả lời lại rất lịch sự và nhẹ nhàng: "Chào bạn. Bạn kiếm người khác nhé!".

Đoạn tin nhắn gạ đi khách được chính Diễm Hương công khai 

Thế nhưng, người này vẫn tiếp tục nhắn tin gạ gẫm Diễm Hương đồng thời đưa ra mức giá là 40.000 USD trong vòng 2 tiếng cho buổi gặp và yêu cầu cô giữ kín chuyện này. Trước hành động khiếm nhã trên, Diễm Hương thẳng thắn đáp trả: "Chị không thiếu tiền em nhé!".

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Diễm Hương

Showbiz Việt vốn nhiều cám dỗ, cạm bẫy, đặc biệt là đối với những cô gái có nhan sắc. Bên cạnh những người đẹp đứng vững trước lời mời gọi của đồng tiền, vẫn có những chân dài sa chân vào vũng lầy không còn đường quay đầu. Không ít trong số đó nhận cái kết ê chề, bị người đời xỉa xói đến mãi về sau.

 

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

(Techz.vn) Gây chú ý khi phơi bày bộ phận nhạy cảm trên bar, Ngân 98 mới đây tiếp tục trở thành tâm điểm khi thoải mái chia sẻ chuyện giường chiếu với Lương Bằng Quang.