Giải trí

Ngọc Trinh ‘nâng đỡ’ giúp việc trong nhà thành diễn viên, giá cát-xê khiến nhiều người ngã ngửa

Ngọc Trinh ‘nâng đỡ’ giúp việc trong nhà thành diễn viên, giá cát-xê khiến nhiều người ngã ngửa

Thúy Kiều là người trợ lý nổi tiếng được Ngọc Trinh yêu chiều. Không chỉ sở hữu đời sống sung túc, sang chảnh tương đương Ngọc Trinh như du lịch thả ga, ăn uống ngủ nghỉ ở nhà hàng, khách sạn 5 sao, xài đồ hiệu đắt đỏ,... mà tài khoản mạng xã hội của cô nàng cũng có lượt theo dõi tăng chóng mặt. Thúy Kiều thường xuyên tụ tập cùng hội bạn giàu có của Ngọc Trinh.

Mới đây, giúp việc nhà Ngọc Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ khi nhận lời mời đóng phim, chính thức nghiệp diễn viên. Cô thích thú khoe lên trang cá nhân và không quên tag “nữ hoàng nội y” vào cảm ơn. Thậm chí vào ngày hôm qua (18/10),

Ngọc Trinh còn “tháp tùng” trợ lý đi làm việc, cô hào hứng khi thấy trợ lý của mình chăm chỉ học kịch bản. Cô còn chuẩn bị cho Thúy Kiều ê kíp rang điểm và làm tóc cực kỳ chỉn chu. Thậm chí, trợ lý Ngọc Trinh còn có người dâng nước cho uống.

Không những vậy, trợ lý Ngọc Trinh còn hạnh phúc bật mí mức cát-xê đầu tiên khi đi diễn.  Theo đó, Thúy Kiều đã được trả 5 triệu đồng sau khi hoàn thành công việc. "Nữ hoàng nội y" cũng tỏ ra rất vui vẻ, cô lập tức chia sẻ lại story của trợ lý lên Instagram hơn 5 triệu follow của mình để khoe. Chỉ với một chi tiết nhỏ thế này cũng chứng minh Ngọc Trinh đang rất tự hào và ủng hộ công việc mới của Thuý Kiều.

Trước đó, dân tình cũng tỏ ra rất tò mò về mức lương trợ lý của Thuý Kiều khi làm việc cho Ngọc Trinh. Mặc dù không nói rõ con số cụ thể, tuy nhiên nhiều người dự đoán chắc "không phải dạng vừa" vì Ngọc Trinh từng hài hước tiết lộ Thuý Kiều nhận lương là có thể mua túi hiệu.

Không chỉ thế, trong dịp sinh nhật Ngọc Trinh, trợ lý cũng gây chú ý khi diện chiếc áo thun trị giá 7 triệu đồng.

 

Trấn Thành, siêu mẫu Lê Thúy gấp rút cầu cứu Thủy Tiên khiến nhiều người lo lắng

(Techz.vn) Sau khi quê nhà đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”, Trấn Thành, siêu mẫu Lê Thúy lập tức cầu cứu các nhà hảo tâm, đặc biệt là Thủy Tiên.