Giải trí

Ngọc Trinh mặc áo lưới ‘xuyên thấu’, lộ điểm nhạy cảm gây ‘nóng mắt’

Ngọc Trinh mặc áo lưới ‘xuyên thấu’, lộ điểm nhạy cảm gây ‘nóng mắt’

 

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz, sở hữu số đo 3 vòng đạt chuẩn. Không khỏ để bắt gặp cô nàng trong những bộ ảnh nóng bỏng, khoe da thịt đến mức nóng “bỏng mắt”.

Nếu như ngày hôm qua 14/10, Ngọc Trinh “khuấy đảo” mạng xã hội với bộ ảnh bikini gợi cảm chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu nội y của cô và Vũ Khắc Tiêp. Thì hôm nay, “nữ hoàng nội y” lại khiến nhiều người trầm trồ khi diện áo lưới xuyên thấu, khoe vòng 1 “khủng” lấp ló.

Ngoc-Trinh-4

Cụ thể, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái: “Tối nay 20h cặp này trở lại đường đua Youtube. Đón xem trên kênh YoutubeVuKhacTiep Official với tập trở lại đầy bất ngờ”.

Ngoc-Trinh-Vu-Khac-Tiep

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện mốt xuyên thấu. Trước đó, cô từng nhiều lần nhận “gạch đá” vì diện trang phục hở quá táo bạo.

Cụ thể, vào buổi tiệc mừng năm mới 2021, Ngọc Trinh khẳng định thương hiệu “nữ hoàng nội y” với bộ trang phục xuyên thấu, cắt khoét hiểm hóc để lộ nội y rõ mồn một. Set đồ mặc như không mặc của Ngọc Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng, trang phục của cô khá phản cảm.

ngoc-trinh-1

Hay tại Liên hoan phim Cannes 2019, "nữ hoàng nội y" gây náo loạn thảm đỏ với chiếc đầm xẻ cao quá hông, chất liệu ren chỉ che được điểm nhạy cảm. Bộ đồ cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-12

Ở tuổi ngoài 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải mê mẩn bởi nhan sắc và vóc dáng chữ S hoàn hảo và "nữ hoàng nội y" cũng thích thú khoe vẻ đẹp của mình với công chúng. 

 

Ngọc Trinh tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ‘đồng hồ cát’ vạn người mê

(Techz.vn) - Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng được phen nóng mắt với loạt ảnh nóng bỏng.