Giải trí

Ngọc Trinh lộ giọng hát thật khi song ca với ca sĩ đình đám, CĐM sửng sốt không dám tin vào tai mình

Ngọc Trinh lộ giọng hát thật khi song ca với ca sĩ đình đám, CĐM sửng sốt không dám tin vào tai mình

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, điều này gần như không còn phải nói. Cô nàng được đánh giá cao cả về ngoại hình, gu ăn mặc lẫn cách sống. Thế nhưng, nếu xét về tài năng thì vẫn còn gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng mỹ nhân “Vòng eo 56” chẳng nổi bật thực sự trong bất cứ lĩnh vực nào, chỉ thường thường bậc trung và nổi tiếng nhờ vóc dáng.

ngoc-trinh-6

Dù không phải người diễn giỏi, hát hay nhưng Ngọc Trinh vẫn có đam mê với hai bộ môn này. Cô từng đóng nhiều bộ phim, mỗi lần lên hình là một lần đảm nhận vai chính chứ không phải hạng xoàng. Còn về ca hát, cách đây không lâu chân dài gốc Trà Vinh còn tự hát luôn OST cho bộ phim mình tham gia. Đa số đều chê ỏng chê eo, cho rằng Ngọc Trinh đừng nên cầm mic kiếm tiền, hát cho vui thì được.

ngoc-trinh-4

Ấy thế nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm, quay ngược 180 độ để khen ngợi cô nàng vì giọng hát hay hơn sức tưởng tượng. Cụ thể, trong một sự kiện, mỹ nhân tự tin lên sân khấu song ca cùng nam ca sĩ đình đám – Tăng Phúc. Cả hai thể hiện bài “Chỉ là không cùng nhau” (Bản gốc: Thời không sai lệch). Đây cũng là ca khúc từng làm mưa làm gió khắp nơi, giúp tên tuổi Tăng Phúc được biết đến nhiều hơn.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-1

Ngay khi cất giọng, Ngọc Trinh đã khiến tất cả phải kinh ngạc vì không hề chênh phô, lạc giọng. Tăng Phúc cũng phải dành lời khen cho cô vì đã thể hiện rất tốt. Trong khi đó, cư dân mạng thậm chí còn nhận xét Ngọc Trinh hát nhiều đoạn còn hay hơn cả Tăng Phúc.

“Tự tin làm điều mình thích là bản lĩnh, chị Trinh hát hay quá”.

“Tưởng ông kia hát hay hơn, ai dè Trinh còn đỉnh hơn nhiều”.

“Mình thấy Trinh hát tốt mà, đôi chỗ hụt hơi nhưng cố gắng cải thiện là được”.

“Nghe phê quá. Ngọc Trinh mà đi hát thật thì sao nhỉ?”.

ngoc-trinh-2

Cũng từ đây mà có người nghi ngờ những màn ca hát trước đó của Ngọc Trinh có lẽ chỉ muốn chọc cười khán giả nên cố tình hát lệch tông đi mà thôi. Trong tương lai, nếu Ngọc Trinh nghiêm túc rèn luyện và nghĩ đến việc đi hát kiếm tiền, liệu cô nàng có được ủng hộ?

 

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 27/2: Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới; Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh; Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người.