Giải trí

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bảo mẫu, người cô vô cùng yêu thương, danh tính mới khiến CĐM bất ngờ

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bảo mẫu, người cô vô cùng yêu thương, danh tính mới khiến CĐM bất ngờ

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và khai trương hồng phát tới nhà thiết kế, chuyên viên trang điểm Bảo Bảo, cô viết rằng: "Chúc mừng sinh nhật bảo mẫu yêu dấu Loc Bao Luong của em. Cám ơn a vì luôn quan tâm và chăm sóc em, không cần nói thì a cũng biết là e rất trân trọng và yêu thương anh. Mãi bên nhau anh nhé kaka. 

Chúc bánh canh quéo của anh sẽ buôn bán thật đắt hàng nha. Ngày 29/6 khai trương bán lại món mới, cũng là sinh nhật của Bảo Bảo nên Bảo Bảo sẽ miễn phí cho khách ăn tại quán nhé".

ngoc-trinh-lan-dau-tiet-lo-ve-bao-mau-nguoi-co-vo-cung-yeu-thuong-danh-tinh-moi-khien-cdm-bat-ngo
Bài đăng của Ngọc Trinh trên Facebook cá nhân
ngoc-trinh-lan-dau-tiet-lo-ve-bao-mau-nguoi-co-vo-cung-yeu-thuong-danh-tinh-moi-khien-cdm-bat-ngo
Hình ảnh Ngọc Trinh đăng kèm bài viết

 

Ngay dưới bài đăng, có rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nhà thiết kế (NTK) Bảo Bảo, cùng lời khen dành cho anh và Ngọc Trinh.

Bảo Bảo được biết đến là người anh thân thiết của Ngọc Trinh suốt 5 năm qua. Bên cạnh tình anh em gắn bó, Bảo Bảo còn là chuyên viên trang điểm của Ngọc Trinh, người đã giúp Ngọc Trinh luôn xuất hiện xinh đẹp, thần thái, rạng rỡ ở mọi nơi. Anh từng cho biết vì hợp tính với Ngọc Trinh nên cả hai xem nhau như anh em một nhà. 

ngoc-trinh-lan-dau-tiet-lo-ve-bao-mau-nguoi-co-vo-cung-yeu-thuong-danh-tinh-moi-khien-cdm-bat-ngo
Ngọc Trinh và bảo Bảo là anh thân thiết suốt 5 năm qua

Tuy nhiên, hơn chục năm trước, Bảo Bảo và Ngọc Trinh từng ghét nhau đến mức không nói chuyện, không nhìn mặt. Cụ thể, Bảo Bảo từng chia sẻ rằng: "Vào năm 2008, một người bạn của Ngọc Trinh liên hệ bảo tôi đến make up cho Trinh nhưng đúng lúc tôi đang bận nên bảo Trinh chờ tôi thêm 15 phút nữa. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại thẳng thắn nói rằng 'Bạn làm cho tôi liền đi. Nếu được tôi sẽ mướn bạn làm luôn cho tôi'. 

Vì đây là lần đầu tiếp xúc với Trinh, chưa hiểu được tính của Trinh nên tôi bị chạnh lòng và cho rằng Trinh vô duyên, trịch thượng nên từ chối không make up. Từ đó chúng tôi không nói chuyện luôn, dù thỉnh thoảng đụng mặt".

Cho đến khi một người bạn chung của Ngọc Trinh và Bảo Bảo là nhà thiết kế, kiêm stylist Đỗ Long thuyết phục Ngọc Trinh liên lạc lại với Bảo Bảo nhưng cô tỏ ra ngần ngại về chuyện cũ. Tuy nhiên, sau khi nghe Đỗ Long kể chuyện về Bảo Bảo, cô đã quyết định nhờ Bảo Bảo trang điểm cho mình. Sau đó, nhờ thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc, cả hai hiểu tính nhau và dần trở nên thân thiết như anh em trong nhà.

ngoc-trinh-lan-dau-tiet-lo-ve-bao-mau-nguoi-co-vo-cung-yeu-thuong-danh-tinh-moi-khien-cdm-bat-ngo
Bảo Bảo được biết đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng của showbiz Việt

Hiện tại, Bảo Bảo vừa là người bạn thân thiết vừa là chuyên gia trang điểm "ruột" của Ngọc Trinh. Bảo Bảo cho biết thêm: "Tính tôi và Trinh giống nhau, thật thà, chân chất có sao nói vậy, không màu mè, vòng vo. Nếu không hài lòng điều gì ở tôi cô ấy sẽ nói thẳng, tôi cũng vậy. Hai anh em không có bí mật gì với nhau cả. 

Ngoài ra, Ngọc Trinh là người cực kỳ sòng phẳng, rõ ràng về tiền bạc và sống biết điều. Tôi vui khi cô ấy nói 'Em rõ ràng về tiền bạc với tất cả mọi người nhưng đối với anh thì sao cũng được'. Có đồ ăn gì ngon cô ấy đều nhớ gửi cho tôi và ngược lại, tôi cũng vậy. Sau một lần hiểu lầm duy nhất, từ đó tới nay chúng tôi chưa bao giờ giận nhau nữa".

Bảo Bảo được biết đến là chuyên gia trang điểm được lòng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt khi anh từng trang điểm cho rất nhiều người nổi tiếng như Nhã Phương, Minh Triệu, hoa hậu Đặng Thu Thảo, danh hài Hoài Linh, diễn viên Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Nhã Phương... 

 

Hậu phải vào viện mổ, Nhã Phương xuất viện và trên mặt luôn luôn phải có thứ này không thể rời

(Techz.vn) Thông tin Nhã Phương vào viện mổ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây cô đã xuất viện và trên mặt luôn luôn phải có thứ này không thể rời.