Giải trí

Ngọc Trinh làm gì giàu 'nứt đố đổ vách', mới mất 13 tỷ đã tậu siêu xe hàng chục tỷ?

Ngọc Trinh làm gì giàu 'nứt đố đổ vách', mới mất 13 tỷ đã tậu siêu xe hàng chục tỷ?

Cuối tháng 3 vừa rồi, dư luận xôn xao với vụ việc người mẫu Ngọc Trinh bị kẻ xấu đột nhập vào nhà lấy trộm bộ sưu tập 13 đồng hồ hàng hiệu với tổng trị giá lên đến 13 tỷ đồng.

Do mất tài sản lớn, cô đã trình báo ngay cho Công an TP Thủ Đức đồng thời Công an TP.HCM cũng phối hợp điều tra.

Mất 1 số tiền lớn nhưng Ngọc Trinh vẫn mạnh tay sắm một chiếc siêu xe Rolls-Royce trị giá hàng chục tỷ đồng. Cư dân mạng "bóc" giá siêu xe này có giá lên đến 30 tỷ đồng. Còn đại diện nhãn hàng bật mí, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã bỏ ra 20 tỷ đề mua xe và chi thêm tiền tỷ để "độ" xe mang đậm phong cách của nhóm nhạc thần tượng BlackPink. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng người đẹp Trà Vinh mua lại chiếc xe này chỉ với giá chưa đến 10 tỷ đồng.

ngoctrinh-tau-xe-1

nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-lai-choi-lon-tau-sieu-xe-khung-6

Chỉ chưa đầy 1 tháng, việc Ngọc Trinh sở hữu xế hộp đắt đỏ, có giá gần gấp đôi tài sản bị mất đã ít nhiều chứng minh độ giàu có "không phải dạng vừa" của cô.

Được biết, trong showbiz, người đẹp sinh năm 1989 không phải người mẫu được đánh giá cao về sắc vóc hay khả năng trình diễn. Nhưng với hình ảnh, tên tuổi có sức hút riêng, nên cô vẫn thường xuyên được mời chụp hình quảng cáo và hợp tác với các nhãn hàng.

nghi-van-sieu-xe-moi-tau-cua-ngoc-trinh-la-hang-cu-khong-den-30-ty-f0f96563

Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận rằng, giá đi sự kiện của cô rất cao và phải trả đúng mức hợp lý cô mới nhận lời tham gia, xuất hiện.

Ngoài nguồn thu nhập đều đặn từ các hoạt động trong giới nghệ thuật, cô còn từng kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, bất động sản… Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh giữ chức CEO cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Ngoc-trinh

Cô tiết lộ do hoạt động hiệu quả, đạt doanh thu cao nên từ tháng 9/2020, cô được bổ nhiệm lên vị trí phó tổng giám đốc kinh doanh của tập đoàn.

Chính vì làm đa dạng các công việc, vai trò khác nhau, Ngọc Trinh đã sở hữu biệt thự triệu đô, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ và hàng loạt tài sản giá trị.

phuong-chanel-toi-tham-nha-ngoc-trinh-manh-tay-pho-bay-toan-bo-biet-thu-to-nhat-pho-2-1580136907-223-width600height450

Ngoài chiếc xe Rolls - Royce mới tậu, Ngọc Trinh còn là chủ nhân của hàng loạt xe sang như: Mercedes-Maybach S650 trị giá 12 tỷ, Range Rover LWB giá 8 tỷ, BMW 750Li giá 5 tỷ…Mới đây, người đẹp cũng rao bán chiếc Mercedes-Maybach S650 với giá 6,5 tỷ đồng.

 

Cao Thái Sơn bỗng dưng bị lôi vào lùm xùm Ngọc trinh – Nathan Lee: 'Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đó'

(Techz.vn) - Cuộc khấu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu ngừng thì Nathan Lee lại tiếp tục “gây sự” với Cao Thái Sơn đồng thời còn khẳng định gặp ở đâu sẽ đánh ở đó gây xôn xao.