Giải trí

Ngọc Trinh làm điều táo bạo, nhắc đến thứ nhạy cảm của đàn ông khiến ai cũng đỏ mặt

Ngọc Trinh làm điều táo bạo, nhắc đến thứ nhạy cảm của đàn ông khiến ai cũng đỏ mặt

Vừa qua, Ngọc Trinh đã xuất hiện trong chương trình “Sao hoa Sao Kim” cùng bạn thân Diệu Nhi. Dù không hay tham gia các gameshow, nhưng người đẹp vẫn không hề bị “khớp” mà trái ngại còn rát hoạt ngôn, vui vẻ.

Ngoài sự hoạt bát, năng nổ, Ngọc Trinh còn khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân. Cụ thể, trong khi thảo luận về cầu hỏi: “Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?”. “Nữ hoàng nội y” cảm thấy điều này hoàn toàn đúng.

“Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Ở thế đối lập, Liên Bỉnh Phát cũng có câu đáp lại. Anh không cho rằng việc khoe khoang hay sống ảo thể hiện được năng lực gì ở đàn ông: “Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết”.

Dù câu phản biện của Liên Bỉnh Phát bị hội anh em Tiến Luật, Will, Lê Dương Bảo Lâm nhận xét là 'trớt quớt' nhưng cuối cùng vẫn nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Phần thắng nghiêng về bên chọn câu trả lời phủ định (tức đội nam - đội của Liên Bỉnh Phát) với 60% bình chọn từ khán giả.

Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp có những phát ngôn thẳng thắn nhất showbiz Việt. Cô không ngại những chuyện nhạy cảm mà luôn nói về quan điểm của bản thân. Người đẹp gốc Trà Vinh còn có câu nói nổi tiếng từng gây bão một thời: “Không tiền cạp đất mà ăn”.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Ngoài ra, cô còn trở thành CEO của một công ty làm đẹp có tiếng và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

 

Lộ ảnh ôm ấp đến tin đồn kết hôn, Chi Dân lại làm điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng

(Techz.vn) Chi Dân lại làm hành động khiến “bạn gái tin đồn” Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng. Mặt khác, còn làm rộ lên nghi án “đường ai nấy đi” ngày một rõ ràng hơn.