Giải trí

Ngọc Trinh khoe eo nuột quyến rũ, 1 'điểm nhạy cảm' thay đổi rõ rệt

Ngọc Trinh khoe eo nuột quyến rũ, 1 'điểm nhạy cảm' thay đổi rõ rệt

Mới đây, trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip quay lại khoảnh khắc xinh đẹp khiến dân tình không khỏi mê mệt.

crop-3
crop-4
crop-2
crop-1
Ảnh cắt từ clip

"Nữ hoàng nội y" diện quần rộng, kết hợp với áo croptop bó sát. Chất liệu vải mỏng manh khiến cho chiếc áo ôm trọn lấy phần trên body, để lộ ra vòng eo nhỏ xíu, nuột nà không chút mỡ thừa. Đáng chú ý, dân tình còn phát hiện "đôi gò bồng đảo" của chân dài Trà Vinh dường như đã tăng size. Thời gian trước, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần gây thất vọng khi bị soi ra vòng 1 lép kẹp, kém săn chắc vì giảm cân quá đà. Không biết cô nàng có can thiệp gì không mà vòng 1 lại có sự thay đổi rõ rệt đến vậy. 

crop-6
crop-5
Thần thái thu hút của Ngọc Trinh "gây thương nhớ"

Chia sẻ về bí quyết duy trì sắc vóc đẹp không tì vết, Ngọc Trinh từng cho biết bản thân khá lười tập luyện nhưng được "thiên phú" cho body ăn hoài không mập. Cô nàng chủ yếu đầu tư chăm sóc làn da trắng sứ mịn màng cùng gương mặt trẻ trung "hack tuổi". Không ngoa khi nói Ngọc Trinh cực kì may mắn khi được tạo hóa ưu ái cho vẻ ngoài tự nhiên cực phẩm. 

Ngọc Trinh có cuộc sống đáng mơ ước ở tuổi 34

Theo chân Vũ Khắc Tiệp từ khi còn 15 tuổi, cho đến hiện tại, Ngọc Trinh không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, sự nổi tiếng mà còn có cuộc sống sang chảnh giàu có mà biết bao người thầm mơ ước. Ngoài công việc chính là làm người mẫu, chân dài Trà Vinh còn cho thấy sự đa tài khi lấn sân sang làm Youtube, đóng phim và kinh doanh. "Nữ hoàng nội y" từng bật mí rằng doanh thu từ "nghề tay trái" của cô có lúc đạt được 1 tỷ/ ngày. Nhờ vậy mà người đẹp 34 tuổi có thể thoải mái tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền,... 17 năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại Ngọc Trinh vẫn là cái tên cực hot trong Vbiz, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

 

Tin nóng 7/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận phán quyết mới từ tòa án TBN; Ông Vũ công khai 'vợ bé' mới

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 7/8: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất, vẻ đẹp không tì vết khiến cánh mày râu mê mẩn; Công chúng ngỡ ngàng trước quyết định mới nhất của Tòa án Tây Ban Nha về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh;...