Giải trí

Ngọc Trinh kêu gọi mọi người hỗ trợ Quảng Nam nhưng lại nhận cái kết ‘đắng’

Ngọc Trinh kêu gọi mọi người hỗ trợ Quảng Nam nhưng lại nhận cái kết ‘đắng’

Trên Facebook, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái:

“Chung tay hỗ trợ bà con vùng lũ A Tiêng, Quảng Nam mọi người ơi! Thương quá”.

Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang
Bài đăng của Ngọc Trinh trên Facebook

Ngay dưới bài viết, đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm vấn đề mà Ngọc Trinh đang trăn trở. Những ngày qua, cơn bão số 5 đi qua nhiều tỉnh miền Trung gây tổn thất rất nặng nề về cả người và của, trong đó có xã A Tiêng, huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam bị lụt nghiêm trọng.

Cụ thể, do ảnh hưởng của bão số 5, tại xã A Tiêng đã phải chịu dòng nước lũ cao từ 1-2 m khiến nhiều nhà sàn của dân bị ngập, một số trâu bò nuôi thả ở ruộng dọc bờ sông tại khu vực thôn này cũng chết do nước lũ. Hiện tại, nhiều người không còn nhà để ở, còn nơi để về và ăn mỳ tôm lay lắt qua ngày vì tài sản bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Trước tình hình trên, Ngọc Trinh đã khẩn cấp kêu gọi mọi người hãy cùng cô chung tay hỗ trợ người dân xã A Tiêng vì quá thương cảm trước những mất mất mà mọi người đang phải gánh chịu. Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả khen ngợi Ngọc Trinh có tấm lòng trắc ẩn thì cũng không ít cư dân mạng dùng những lời lẽ “mỉa mai” cô:

“Em nhiều tiền bớt mua chút hàng hiệu là giúp cho được rất nhiều người đó”

“Có tiền thì bỏ ra đi em, từ thiện bớt đi”

“Chị giàu quá bán vài bộ đồ là cứu được rồi”,...

Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang-3
Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang-4
Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang

Bản thân Ngọc Trinh cũng xuất phát điểm từ vùng nông thôn nghèo đói nên cô có thể thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của những người dân xã A Tiêng, nhất là những lúc mưa bão, lũ lụt đi qua. Chính vì thế cô thường xuyên đi làm từ thiện để hỗ trợ cho những bà con có gia cảnh nghèo khó khăn. 

Mặc dù làm từ thiện rất nhiều nhưng Ngọc Trinh thường lặng lẽ làm nên khiến không ít người nhầm tưởng cô giàu có mà không hỗ trợ người nghèo khổ, chỉ biết phung phí tiền bạc vào đồ hiệu và những cuộc ăn chơi bạc tỷ.

Một số hình ảnh Ngọc Trinh đi làm từ thiện:

Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang-6
Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang-7
Ngoc-trinh-keu-goi-moi-nguoi-ho-tro-quang-nam-nhung-lai-nhan-cai-ket-dang-8

Về phía Ngọc Trinh, cô thường không lên tiếng thanh minh mà vẫn tiếp tục âm thầm làm từ thiện và hưởng thụ cuộc sống theo cách cô muốn. Đối với Ngọc Trinh, cô thường không quan tâm người khác nhìn nhận hay đánh giá bản thân như thế nào, miễn sao cô thấy hạnh phúc là đủ.

 

Minh Tú bất ngờ tiết lộ: 'Sau 5 tháng ở Bali em đã có tin vui' khiến Hari Won, Hương Giang ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Minh Tú bất ngờ tiết lộ trên sóng truyền hình rằng cô đã có tin vui trong thời gian 5 tháng ở Bali khiến Lan Ngọc và Hương Giang vô cùng ngạc nhiên.