Giải trí

Ngọc Trinh hé lộ Venus Secret sắp ‘xâm chiếm’, cộng đồng mạng chỉ chăm chăm ‘dán mắt’ vào 1 điểm

Ngọc Trinh hé lộ Venus Secret sắp ‘xâm chiếm’, cộng đồng mạng chỉ chăm chăm ‘dán mắt’ vào 1 điểm

Thời gian dần đây Ngọc Trinh tất bật với dự án thế mà cô và chủ tịch Vũ Khắc Tiệp “thai nghén” bấy lâu, đó chính là Venus Secret. Theo đó, Ngọc Trinh là người giám sát từng bước nhỏ, theo dõi các công đoạn tỉ mẩn để cho ra từng sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp nhất. Nữ hoàng nội y cũng đưa ra ý kiến à yêu cầu từ khâu lên mẫu, chọn vải, may mẫu cho đến bước cuối cùng là thành phẩm cũng do chính cô thử và trải nghiệm. Với kinh nghiệm và là một người dùng đồ hiệu “khét tiếng” , đây là một lợi thế cực kỳ lớn của Ngọc Trinh. 

vu-khac-tiep-ngoc-trinh

Mới đây, trên trang cá nhân “nữ hoàng nội y” hé lộ một vài hình ảnh không gian trưng bày của Venus Secret với mong muốn trong thời gian tới thương hiệu đồ lót này sẽ có mặt ở khắp mọi nơi. Store được trang trí với “tone” màu hồng chủ đạo, màu sắc yêu thích của Ngọc Trinh, xung quanh cửa hàng đều là những bức ảnh Ngọc Trinh diện nội y nóng bỏng mắt khiến CĐM không thể nào rời mắt.

Venus-secret-ngoc-trinh-1

Venus-secret-ngoc-trinh-3

Venus-secret-ngoc-trinh

Venus-secret-ngoc-trinh-4

 

Hiện tại, Venus Secret mới chỉ có mặt trên 1 địa điểm duy nhất tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Có thể thấy, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang “ấp ủ” dự định sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới.

 

‘Vén màn’ uẩn khúc động trời trong chuyện tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đến tận bây giờ vẫn khiến nhiều người tò mò khi có nhiều uẩn khúc đằng sau.