Giải trí

Ngọc Trinh hạnh phúc khoe món quà giá trị khủng được bạn trai tặng, CĐM trầm trồ: 'Chuẩn soái ca'

Ngọc Trinh hạnh phúc khoe món quà giá trị khủng được bạn trai tặng, CĐM trầm trồ: 'Chuẩn soái ca'

Ngày 23/12, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh tay đeo nhẫn kim cương với ký tự hình trái tim và dòng chữ “Iu”. Theo kích thước của chiếc nhẫn, khán giả đồn đoán giá trị món quà sẽ lên đến hàng trăm triệu đồng, cho thấy độ chịu chơi của bạn trai Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-nhan-kim-cuong
Món quà của Ngọc Trinh trên Insatgram ngày 23/12

Trước đó, cô nàng cũng từng chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện với bạn trai trên mạng xã hội khiến ai nấy đều thấy vô cùng ngưỡng mộ vì quá ấm áp và hạnh phúc. Ngọc Trinh từng nói về gu người yêu của mình là: “Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình”.

Ngoc-trinh-nhan-kim-cuong
Ngọc Trinh chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc

Từ đó khán giả có thể dễ dàng nhận ra bạn trai của Ngọc Trinh sẽ là một đại gia thứ thiệt với vị trí nhất định trong xã hội. Vì bản thân Ngọc Trinh đang sở hữu khối tài sản khủng từ biệt thự triệu đô, hàng loạt đồ hiệu, làm Phó Tổng giám đốc GHB,.. cùng rất nhiều nguồn thu nhập lớn khác. 

Ngoc-trinh-nhan-kim-cuong
Ngọc Trinh đại diện cho người phụ nữ hiện đại, độc lập, giàu có

Mặc dù chưa 1 lần công khai danh tính người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến fan hâm mộ trầm trồ ái khi liên tục nhận được những điều bất ngờ, hạnh phúc đến vỡ òa từ người yêu. Đối với những gì đang có, Ngọc Trinh xứng đáng có một người bạn trai đàng hoàng, tử tế, giàu có và yêu chiều cô hết mực.

Về phía khán giả, đa số đều mong muốn Ngọc Trinh sẽ sớm có được tổ ấm của riêng mình với một cuộc hôn nhân đầy ắp tiếng cười, sự thấu hiểu cùng những thiên thần xinh xắn, đáng yêu. Bản thân “Nữ hoàng nội y” từng chia sẻ, đối với cô chuyện tình cảm nên để tự nhiên, không cưỡng không cầu vì để có một mối quan hệ lâu bền cần xây dựng một tình yêu đủ lớn cùng đời sống kinh tế vững mạnh.  Vậy nên hiện tại, cô dành hầu hết thời gian vào công việc kinh doanh với mong muốn độc lập về mặt kinh tế để không bị phụ thuộc vào bất cứ ai, chỉ như thế cô mới có được hạnh phúc trọn vẹn đã ấp ủ trong lòng bấy lâu.

 

Gymer Duy Nguyễn chính thức có hành động đáp trả khi liên tục bị quấy rối

(Techz.vn) Sau khi có những phát ngôn không đúng về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, gymer Duy Nguyễn liên tục bị người lạ quấy rối tại nơi kinh doanh khiến anh vô cùng bức xúc.