Giải trí

Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ việc được gia đình nhà trai sang 'hỏi cưới' giữa lùm xùm với Nathan Lee

Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ việc được gia đình nhà trai sang 'hỏi cưới' giữa lùm xùm với Nathan Lee

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là đôi bạn tri kỉ hiếm có trong giới showbiz khi đã đồng hành cùng nhau trong suốt 17 năm qua. Mỗi khi được hỏi về nhau, cả hai luôn dành sự tôn trọng, yêu thương, chân thành nhất dành cho đối phương. 

Ngoc-trinh-hanh-phuc-chia-se-viec-duoc-gia-dinh-nha-trai-sang-hoi-cuoi-giua-lum-xum-voi-nathan-lee
Tình bạn 17 năm đáng ngưỡng mộ của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Vào ngày 24/4, trên Instagram, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ việc gia đình Vũ Khắc Tiệp sang thăm nhà. Điều gây chú ý là nội dung dòng trạng thái của “Nữ hoàng nội y” có nhắc đến việc gia đình “Ông bầu” qua để hỏi cưới cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn đăng những khoảnh khắc hai bên gia đình gặp gỡ, cùng nhau ăn uống và trò chuyện rôm rả. Trong suốt clip, Ngọc Trinh không giấu nổi sự háo hức khi đón tiếp bố mẹ Vũ Khắc Tiệp tại căn biệt thự triệu đô.

Về phía Vũ Khắc Tiệp, trên Instagram cá nhân, anh cũng háo hức cho biết: "Bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè". Chính Ngọc Trinh cũng chia sẻ lại story từ 1 người bạn với dòng thông báo Vũ Khắc Tiệp "sang nhà Trinh hỏi vợ". 

https://youtu.be/RjSl_Gg295E
Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp trên Instagram ngày 24/4

Chưa dừng lại ở đó, Vũ Khắc Tiệp anh tiếp tục chia sẻ về căn biệt thự chuẩn đang khởi công cùng lời “tỏ tình” dành cho Ngọc Trinh: “Và thanh Xuân của tôi những ngày kế tiếp sẽ sống tại ngôi biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh này (chỉ còn ít ngày nữa vị trí đắc địa bậc nhất view sông SG là nơi tỏa sáng mọi hoài bão của mình). Ngọc Trinh có muốn cùng anh sống tại ngôi nhà nhỏ này không?  VenusSecret”.

Ngoc-trinh-hanh-phuc-chia-se-viec-duoc-gia-dinh-nha-trai-sang-hoi-cuoi-giua-lum-xum-voi-nathan-lee
Bản vẽ 3D căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp

Trước những động thái trên của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, khán giả chia làm nhiều luồng ý kiến. Một số cho rằng cả hai gia đình chỉ gặp gỡ nhau với mục đích giao lưu thân tình, những khán giả còn lại tích cực “đẩy thuyền” với mong muốn “Nữ hoàng nội y” và “Ông trùm chân dài” sẽ sớm thành đôi.

Tuy nhiên, theo những chia sẻ trước đó của Ngọc Trinh, mối quan hệ giữa cô và Vũ Khắc Tiệp chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết, luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

 

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

(Techz.vn) Trước hành động phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục lên tiếng chỉ trích.