Giải trí

Ngọc Trinh gặp sự cố lúc nửa đêm ngay tại biệt thự sau vụ trộm BST đồng hồ 15 tỷ

Ngọc Trinh gặp sự cố lúc nửa đêm ngay tại biệt thự sau vụ trộm BST đồng hồ 15 tỷ

 

Cách đây không lâu sự việc Ngọc Trinh trình báo nhà biệt thự bị mất cắp 15 tỷ đồng do có trộm lẻn vào giữa đêm đã gây chấn động cộng đồng mạng. Sau sự việc đáng tiếc trên, Ngọc Trinh đã cho sửa sang lại căn nhà, lắp thêm chuông chống trộm để đảm bảo an toàn.

Chuông báo động nhà Ngọc Trinh reo lên lúc nửa đêm

Thế nhưng chiếc chuông không những không phát hiện ra trộm mà còn khiến gia chủ phải ‘dở khóc dở cười’. Mới đây, người bạn của nữ hoàng nội y đã chia sẻ câu chuyện chuông báo động nhà Ngọc Trinh kêu inh ỏi lúc 2h sáng. Tuy vậy, người trong nhà lại không hề hay biết khiến đích thân cô nàng phải đi kiểm tra. 

Ở sự cố lần trước, theo lời của người đẹp miền Tây người ở cũng từng nhốt cô ở ngoài trong lúc hoảng sợ vì biết trộm đột nhập.

Khi trộm vô nhà Trinh rất hoảng loạn, đợi trộm ra ngoài mới dám mở cửa và la lên, sau đó mới hô hào. Khi phát hiện ra Trinh nằm im bất động 10 phút. Thời điểm hiện tại tôi vẫn còn hoảng loạn. Quản lý phải là người đi thực hiện giấy tờ. Đêm tới chắc chắn Thúy Kiều phải lên ngủ chung để tâm lý ổn định", Ngọc Trinh kể lại.

Sự việc trước đó cũng khiến nhiều người nghi ngờ chỉ ra nhiều điểm bất ngờ. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp cũng âm thầm xóa đoạn clip quay lại cảnh Ngọc Trinh "tay không bắt trộm". Chia sẻ trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" cho biết:

"Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây h thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn. Cám ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh".

 

Cùng yêu trai trẻ nhưng Lệ Quyên lại 'áp đảo' tình cũ Kim Lý 1 điểm không thể chối cãi

(Techz.vn) Từng là một người mẫu với số đo hoàn hảo bậc nhất showbiz thế nhưng gần đây hình ảnh ‘phát tướng’ của tình cũ Kim Lý lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ.