Giải trí

Ngọc Trinh được ‘bạn trai’ đến hỏi cưới, thái độ của mẹ kế mới gây xôn xao

Ngọc Trinh được ‘bạn trai’ đến hỏi cưới, thái độ của mẹ kế mới gây xôn xao

Vừa qua, clip Vũ Khắc Tiệp cùng bố mẹ đến chơi nhà Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng chú ý. Màn gặp gỡ không hiểu có sắp xếp hay không nhưng trùng hợp lại có đầy đủ phụ huynh hai bên. Hai nhà còn rủ nhau ra sân vườn chụp ảnh chung, trò chuyện thân thiết.

ngoc-trinh-1

Đáng chú ý phải kể đến câu hỏi của mẹ Vũ Khắc Tiệp: “Hai anh chị có đồng ý cho con Trinh với thằng Tiệp lấy nhau không? Mấy đứa nhà tôi bảo vào đây hỏi cưới không được một cái là quay đầu luôn về”. Màn xin cưới bất ngờ này khiến mọi người giật mình.

Mẹ kế Ngọc Trinh phản ứng ngay lập tức: “Chúng nó mà đồng ý thì vợ chồng tôi cũng ok, chứ không ép buộc hay ép uổng gì cả!”. Nghe vậy, Vũ Khắc Tiệp đứng bên ngượng ngùng ra mặt, lặng thinh không nói câu gì. Trong khi đó, Ngọc Trinh lại phá lên cười thích thú.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-6

Vẫn biết rằng màn hỏi cưới này chỉ là vui đùa, nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ ra ngạc nhiên khi Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh thân thiết đến độ phụ huỳnh hai bên cũng gần gũi như vậy. 17 năm qua, cặp đôi này đã đi cùng nhau quãng đường rất dài, từ khi chỉ mới là những gương mặt lạ lẫm trong showbiz, cho đến hiện tại trở thành sao nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khủng.

ngoc-trinh-3

Trước màn hỏi cưới, Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp nhiều lần gây bão vì những bức ảnh thân mật, thoải mái ôm ấp, thậm chí môi chạm môi. Trên thực tế, cặp đôi này từng có thời gian hẹn hò trong quá khứ. Theo chia sẻ của người trong cuộc, cả hai đã qua lại trong 1 năm. Khi đó, Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ Ngọc Trinh từ một tiếp viên quán bi-da thành người mẫu nổi tiếng.

ngoc-trinh-2

 

“Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn”, Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

 

Rò rỉ cảnh Ngọc Trinh cầm cọc tiền đi phân phát, biết câu chuyện phía sau CĐM tấm tắc khen ngợi

(Techz.vn) – Loạt hình ảnh Ngọc Trinh phân phát tiền cho đám đông đang khiến cộng đồng mạng chú ý. Khi biết rõ câu chuyện phía sau, nhiều người lại dành lời khen cho cô nàng.