Giải trí

Ngọc Trinh đưa ra quyết định bất ngờ về chuyện hợp tác với Hương Giang giữa tâm bão bị tẩy chay

Ngọc Trinh đưa ra quyết định bất ngờ về chuyện hợp tác với Hương Giang giữa tâm bão bị tẩy chay

Lùm xùm của Hương Giang đang trở thành chủ đề nóng gây bàn tán nhiều trên MXH thời gian qua. Nàng hậu từ một người được yêu mến, phủ sóng trong các chương trình truyền hình giờ đây lại thành cái tên bị tẩy chay diện rộng. Sự việc lần này ảnh hưởng nặng nề đến công việc của Hương Giang. Chiều 7/11, BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô đã rút khỏi vai trò ca sĩ biểu diễn vào chung kết hôm 12/11 sắp tới.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng thông báo sẽ tạm dừng hoạt động trong một thời gian để tập trung cho những dự án cộng đồng. Đây lần đầu tiên trong lịch sử showbiz, một nghệ sĩ phải tạm lui về ở ẩn vì bị dư luận tẩy chay.

huong-giang-1
Bức ảnh Hương Giang cùng công an làm việc với anti fan gây tranh cãi trên MXH

Trước sự việc của Hương Giang, Ngọc Trinh vừa qua đã trả lời một trang tin, bày tỏ quan điểm của bản thân. Cô nói: “Trinh rất chia sẻ với Giang về sự cố vừa qua. Trinh không phải là tuýp người mà khi bạn bè, người thân hay cộng sự của mình họ gặp những chuyện không vui thì mình ra mặt để lên tiếng, bảo vệ hay bênh vực. Bởi vì quan điểm của Trinh đã từng nói rất rõ rằng nếu bạn dù đúng hay sai thì tôi là bạn, sẽ ở bên cạnh động viên, nhưng nếu bạn sai thì phải chịu trách nhiệm, không bênh”.

Chia sẻ thêm, Ngọc Trinh cho biết mình nghe nhiều người nói Hương Giang thường nói đạo lý. Thế nhưng, “nữ hoàng nội y” cảm thấy việc quan điểm con người thay đổi theo thời gian không phải chuyện lạ. Bởi những trải nghiệm, biến cố sẽ khiến chúng ta thay đổi, chưa kể đến hoàn cảnh, độ tuổi…

huong-giang-4
Ngọc Trinh thông cảm với việc Hương Giang phát ngôn bất nhất

Ngọc Trinh tuyên bố: “Đâu có thấy ai giữ mãi một quan điểm cả một đời đâu. Trinh nghĩ rằng nếu mình chia sẻ bất cứ một quan điểm nào thì nó cũng sẽ trở thành những luồng đánh giá trái chiều, nên tốt nhất là Trinh không có ý kiến sâu về những vấn đề liên quan đến sự việc lần này của Giang, nhất là khi Trinh cũng chưa tìm hiểu rõ tường tận về câu chuyện”.

Thế nhưng, Ngọc Trinh vẫn cho rằng Hương Giang nên xem lại bản thân. “Khi nhận phản ứng ngược từ cộng đồng, thì chắc là mình cũng có phần thiếu sót thật, không thể nào nói mình làm đúng hết mà mọi người phản ứng như thế với mình. Thế nhưng, cuộc sống thì vẫn cứ tiếp diễn, nghệ sỹ thì cũng cần phải sống, làm việc để nuôi gia đình, Trinh tin rằng khán giả sẽ chia sẻ, thông cảm và cũng sẽ mở lòng nếu bản thân thật tâm rút kinh nghiệm từ những thiếu sót đó. Trinh nghĩ sự cố lần này sẽ là bài học rất lớn với Giang”, chân dài gốc Trà Vinh nói.

huong-giang-3
Ngọc Trinh tin sự việc lần này là bài học lớn với Hương Giang

Hiện tại, Ngọc TrinhHương Giang đang hợp tác trong công việc làm ăn. Lùm xùm của nàng hậu xuất hiện, nhãn hàng của Ngọc Trinh cũng bị ảnh hưởng không ít. Dù vậy, đứng ở cương vị đối tác cũng như bạn bè, “nữ hoàng nội y” tuyên bố sẽ không ngừng hợp tác với đối phương.

“Sự việc lần này của Giang mặc dù có thiếu sót nhưng không vi phạm pháp luật và đạo đức. Giang cũng đã lên tiếng xin lỗi, rút kinh nghiệm. Ai cũng có lúc gặp sóng gió, khi đối tác của mình gặp chuyện thì không quay lưng, biết bao dung, chia sẻ và hỗ trợ cho nhau tốt hơn thì hợp tác mới lâu dài và văn minh”, Ngọc Trinh khẳng định.

huong-giang-2
Ngọc Trinh sẽ không dừng hợp đồng với Hương Giang

Là một người từng gắn liền với danh hiệu “nữ hoàng thị phi”, hơn ai hết Ngọc Trinh cũng hiểu cho tâm trạng, những gì Hương Giang đang phải đối diện. Cô nghĩ đó cũng là cách để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

“Không một ai là hoàn hảo cả, nhưng như Trinh đã nói đấy, mình sống tốt hơn, trưởng thành hơn mỗi ngày thì khán giả sẽ đón nhận. Nhiều lúc Trinh thấy việc mình im lặng trước những thị phi cũng là một ý kiến không tồi”, Ngọc Trinh đưa ra bình luận.

 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân bị đánh bầm dập khi đi 'bắt ghen'

(Techz.vn) – Chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân ngã đau đớn, bầm dập vì “đánh ghen” Trương Thế Vinh, Trường Giang cũng phải xót xa thay cho hai đàn em.