Giải trí

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu cắt xẻ quá táo bạo, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn từ trên xuống dưới

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu cắt xẻ quá táo bạo, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn từ trên xuống dưới

 

Bước chân vào làng giải trí hơn 1 thập kỷ, Ngọc Trinh vẫn là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng. Nói đến Ngọc Trinh, người ta nhớ ngay đến một “nữ hoàng nội y” với những bộ ảnh gợi cảm đến táo bạo. Không khó để bắt gặp “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp trong những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc, thậm chí là mặc như không mặc.

Ngoc-trinh-7

vu-khac-tiep-tung-anh-ngoc-trinh-coi-sach-netizen-do-mat-khi-nhin-len-phia-tren-83a-6112443

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện chiếc váy lưới đen xuyên thấu khiến dân tình ngượng chin mặt. Theo đó, chiếc váy đen này che chắn chỗ cần che, tuy nhiên lại quá táo bạo không chỉ khiến các đấng mày râu mà ngay cả các chị em cũng đứng ngồi không yên.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-1

Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", qua loạt ảnh mới nhất này Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vóc dáng đỉnh cao ở độ tuổi 33. 

“Nữ hoàng nội y mãi thuộc về chị yêu”, “Đẹp xỉu”, “Cháy quá chị ơi”, “Dáng xịn xịn”, “Tuyệt vời chị ơi”…là một số nhận xét của CĐM. Có thể thấy, hiện tại người đẹp Trà Vinh là một trong những mỹ nhân sở hữu body đẹp nhất nhì Vbiz, với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh, cô vượt mặt các mỹ nhân cùng tuổi như Lâm Vỹ Dạ, Midu…

ngoc-trinh-2

Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Ngọc Trinh đã phải rất tích cực tập luyện và có chế độ ăn hợp lý. Trước đó cô từng lộ dấu hiệu tăng cân khi không còn giữ được số đo vòng eo 56, thậm chí “nữ hoàng nội y” còn xuất hiện ở sự kiện với ngoại hình tròn trịa.

 

Minh Hằng hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới, hành động của chú rể khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sắp cưới trong ngày quan trọng.