Giải trí

Ngọc Trinh diện quần siêu ngắn hiểm hóc khoe body bốc lửa, 1 điểm trứ danh thay đổi gây thất vọng

Ngọc Trinh diện quần siêu ngắn hiểm hóc khoe body bốc lửa, 1 điểm trứ danh thay đổi gây thất vọng

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Không thể phủ nhận chân dài Trà Vinh đi lên từ scandal, tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém giúp cô giữ được độ hot bền bỉ là vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm, không ngại "khoe".

Mới đây, trên story Instagram và Facebook, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình choáng ngợp khi đăng tải clip ngắn phô bày toàn bộ thân hình cực phẩm ở tuổi 32.

Ngọc Trinh diện áo dây croptop cùng chiếc quần bò siêu ngắn, để lộ phân nửa vòng 3 căng tròn làm dân tình "đỏ mặt" khi xem. Trang phục kiệm vải và bó sát tạo điều kiện cho mỹ nhân sinh năm 1989 khoe trọn đường cong bốc lửa. Đáng chú ý, vòng 2 của Ngọc Trinh dù không xồ xề nhưng tăng rõ rệt so với thời điểm gây sốt vì số đo 56. Với những ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh thì chắc hẳn đều nhớ cô từng lấy "vòng eo 56" để đặt tên cho bộ phim điện ảnh cùng tên kể về cuộc đời của chính cô. Mất đi "điểm vàng" trứ danh, chắc hẳn không ít khán giả tiếc nuối và thất vọng.

Eo Ngọc Trinh từng có thời điểm chạm mốc 53 cm

Trước đó, vì nghỉ dịch mấy tháng trời nên Ngọc Trinh đã tăng cân kỷ lục. Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ mất eo thon mà còn nhiều lần gây ngỡ ngàng vì gương mặt tròn núng nính và thân hình phồn thực, đẫy đà. Sau nhiều ngày nỗ lực luyện tập, Ngọc Trinh đã lấy lại vóc dáng nuột nà, thon gọn. Dù không thể lập tức quay lại với vòng eo 56 nhưng body hiện tại của người đẹp Trà Vinh cũng đủ cuốn hút người nhìn rồi.

nt-5
nt-3

Bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi, cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. Không ngoa khi nói "nữ hoàng nội y" là tường thành nhan sắc mà khó có đàn em nào có thể vượt qua được. Hoạt động nghệ thuật đa dạng từ người mẫu, đóng phim,... thậm chí là ca hát, chân dài sinh năm 1989 hiện còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì công việc kinh doanh thành công. Hiện cô và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang tích cực quảng bá cho thương hiệu nội y Venus' Secret do cả hai đồng sáng lập. Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc và sự giàu có của Ngọc Trinh vẫn là điều không thể chối cãi.

 

Tin nóng 2/11: 'Tình địch' Ngọc Trinh bị đánh bầm dập mặt; VTC réo tên Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 2/11: 'Tình địch' Ngọc Trinh tung ảnh bị đánh bầm tím mặt, tay chân giữa ồn ào ‘đá xéo’ nữ hoàng nội y cướp chồng; CĐM hả hê khi VTC ‘réo tên’ Tịnh Thất Bồng Lai và ông Lê Tùng Vân, vạch trần bí mật động trời;...