Giải trí

Ngọc Trinh diện nội y mỏng tang, khoe trọn vòng 1 ‘tràn viền’, vòng 2 ‘con kiến’ gây nhức mắt

Ngọc Trinh diện nội y mỏng tang, khoe trọn vòng 1 ‘tràn viền’, vòng 2 ‘con kiến’ gây nhức mắt

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt ảnh mới. Cô nàng tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những bức hình nội y đầy quyến rũ, khoe trọn đường cong cơ thể cùng thân hình chuẩn ‘đồng hồ cát’ đáng mơ ước.

Theo đó trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh táo bạo khi diện áo nội y màu trắng với thiết kế mỏng manh. Cô nàng khoe trọn vòng 1 trước ống kính camera, Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng sáng nõn nà cũng như không có độ tỳ vết. Bên cạnh đó nữ hoàng nội y còn khoe triệt để vòng 2 đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, đây là một điểm vàng trên cơ thể Ngọc Trinh khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Ngọc Trinh ngày một thăng hạng và cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân cũng như MXH. Dù vướng phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng nhưng Ngọc Trinh dường như đều bỏ ngòa tai và không hề quan tâm đến những lời góp ý. Ngọc Trinh vẫn tiếp tục phô diễn đường cong chữ S chuẩn từng centimet của mình, thậm chí hở bạo trước ống kính.

Bài đăng của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, một số bình luận dưới bài đăng:

-Sao c càng ngày càng đẹp kì quá dị

-Xinhhh quá đi idol ơiii

-Mê quá à đẹp rực rỡ em ơi

-Xinh quá. Như búp bê Barbie chị ơi

-Mê quá Boss oi, Năm mới luôn xinh đẹp , thật nhiều may mắn Boss nhé

-Xinh đẹp lung linh quá xin chúc mừng bạn

-Bộ đầm từ chất liệu tới người may không thể không đẹp

Ngọc Trinh thời gian trở lại đây đã quay trở lại công việc và cho mắt nhiều sản phẩm hình ảnh đáng chú ý. Cô nàng dường như không quan tâm đến những lời cảnh báo trước đó của truyền thông hay khán giả về vấn đề ăn mặc phản cảm, khoe da thịt.

 

NS Thanh Tú qua đời, NSƯT Trịnh Kim Chi đau xót, NSND Hồng Vân bàng hoàng không dám tin

(Techz.vn) Thông tin nghệ sĩ Thanh Tú qua đời khiến khán giả và các nghệ sĩ trong showbiz Việt không khỏi bàng hoàng.