Giải trí

Ngọc Trinh diện đồ nội y, che chắn hời hợt vòng 1 trong siêu xe, CĐM ‘đỏ mặt’ khi zoom cận cảnh

Ngọc Trinh diện đồ nội y, che chắn hời hợt vòng 1 trong siêu xe, CĐM ‘đỏ mặt’ khi zoom cận cảnh

Mới đây Ngọc Trinh một lần nữa khiến người hâm mộ của cô nàng cũng như cư dân mạng ‘mặt chữ A mồm chữ O’ vì diện đồ hở táo bạo. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng chịu chơi khi diện nội y chụp hình cùng siêu xe, tuy nhiên ở lần xuất hiện này Ngọc Trinh đã khiến dân tình trầm trồ vì thân hình quyến rũ của mình.

Theo đó, Ngọc Trinh diện nguyên một set đồ hồng, dù có áo khoác nhưng cô nàng cũng chỉ để làm vật trang trí ngoài thân chứ không hề che chắn cẩn thận. Ngọc Trinh thoải mái tạo dáng khoe vòng 1 nõn nà cũng mình trước ống kính bên trong siêu xe cùng tông.

Sở hữu làn da trắng sáng và thân hình chuẩn ‘đồng hồ cát’ đáng mơ ước của nhiều chị em, Ngọc Trinh thời gian gần đây thường xuyên khoe những bộ ảnh nóng bỏng với nội y táo bạo lên MXH. Cô từng gây bão khi chụp 1 bộ ảnh thả rông hoàn toàn vòng 1 cạnh bể bơi nhà Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh là một trong những người chịu chơi – chi về trang phục và khiến những người xung quanh phải chú ý vào bản thân mỗi khi cô xuất hiện. Lựa chọn cho mình những bộ đồ hở bạo và vô cùng thiếu vải, Ngọc Trinh không ít lần bị gắn mắc phản cảm, lố lăng và nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên trước những lời chê bai, xóc xiểm từ một số người dùng mạng, nữ hoàng nội y vẫn tự tin khoe cá tính của mình qua những bộ cánh quyến rũ.

Ngay lập tức, hình ảnh của Ngọc Trinh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh trong thời gian qua. Không thể phủ nhận sự nổi tiếng là bao phủ của Ngọc Trinh mỗi khi cô xuất hiện, tuy nhiên cũng chính vì đam mê hở da thịt của bản thân mà nữ hoàng nội y không ít lần bị gắn mác phản cảm. Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng Ngọc Trinh vẫn rất tự tin khoe hình thể chuẩn từng centimet của mình lên MXH.

 

Đàm Vĩnh Hưng chính thức báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự vui mừng khi nhận tin vui vào những ngày đầu năm 2022.