Giải trí

Ngọc Trinh để lộ ‘bí mật’ của bản thân ngay trên livestream, CĐM nhanh mắt phát hiện nhờ 1 chi tiết

Ngọc Trinh để lộ ‘bí mật’ của bản thân ngay trên livestream, CĐM nhanh mắt phát hiện nhờ 1 chi tiết

Mới đây, đoạn video được Ngọc Trinh đăng tải lên fanpage cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, trong khi cô nàng đang chia sẻ về chất lượng và màu sắc của những thỏi son nhưng đã để lộ ra “bí mật” mà mình giấu kín lâu nay.

Trong đoạn video, Ngọc Trinh liên tục đưa máy quay gần sát khuôn mặt khiến khán giả nhận ngay ra việc cô nàng đã tăng cân trông thấy. Đây là điều mà Ngọc Trinh thường xuyên tránh nói đến mỗi khi giao tiếp với người hâm mộ.

Góc máy camera khiến Ngọc Trinh đã có khuôn mặt tròn này càng “phát tướng” hơn khi để cận mặt. Đây là điều dễ hiểu bởi suốt thời gian qua, mẫu nội y đã thực hiện giãn cách xã hội và không còn hoạt động nhiều. CĐM thường xuyên thấy hình ảnh cô chia sẻ về việc được trợ lý “tẩm bổ” bằng nhiều món ăn ngon khác nhau.

Mãi đến những ngày gần đây, nhận thấy dấu hiệu tăng cân đang vượt mức kiểm soát, Ngọc Trinh đã thực hiện việc tập luyện tại nhà. Cô nàng thường xuyên đăng tải những video tập gym ngay trong căn biệt thự của mình nhằm lấy lại vóc dáng quyến rũ, thon gọn như trước.

Có thể thấy qua video, Ngọc Trinh vô cùng quyết tâm trước những bài tập khó. Cô liên tục đổ mồ hôi nhễ nhại cho thấy cường độ bài tập của mẫu nội y đều thuộc những dạng nâng cao.

Nổi tiếng với phong cách sexy, quyến rũ, Ngọc Trinh để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng những bộ đồ cắt xẻ táo bạo. Dù chỉ diễn những trang phục bình dân nhưng cô nàng cũng có thể thu hút mọi sự chú ý về bản thân.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã thừa nhận mất kiểm soát với cân nặng do nghỉ dịch lâu. Cô nàng đang tích cực tập luyện tại nhà để lấy lại thân hình nóng bỏng của bản thân. Vốn sở hữu cho mình thân hình quyến rũ “vạn người mê” cùng phong cách hở hang táo bạo, chắc hẳn gà nhà Venus sẽ không muốn mình tăng cân trong mắt người hâm mộ sau thời gian nghỉ dịch dài.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo quan trọng giữa đêm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Giữa đêm, tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người xôn xao khi đưa thông báo khẩn về việc từ thiện.