Giải trí

Ngọc Trinh đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị chê ‘não ngắn’, tiết lộ sự thật về cơ ngơi đang sở hữu

Ngọc Trinh đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị chê ‘não ngắn’, tiết lộ sự thật về cơ ngơi đang sở hữu

Ngọc Trinh là hiện tượng kỳ lạ của làng giải trí Việt Nam. Dù không thực sự nổi bật với bất cứ vai trò nào, nhưng cô nàng lại có sức hút kỳ lạ. Bất cứ đi đâu, làm gì, người đẹp gốc Trà Vinh đều là tâm điểm. Nhiều người cho rằng, chính tính cách thẳng thắn, không ngại bị phán xét đã phần nào giúp Ngọc Trinh làm nên sự riêng biệt giữa rừng mỹ nhân đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên.

ngoc-trinh-3

Mới đây, Ngọc Trinh có màn trả lời các câu hỏi của cư dân mạng qua một livestream, phần nào giải đáp những thắc mắc về cách sống, quan điểm sống của cô. Theo đó, khi được hỏi vì sao giàu kếch xù, xây dựng hình tượng sang chảnh nhưng vẫn livestream bán hàng, Ngọc Trinh đã bật cười giải đáp. Cô cho biết, bản thân không phải tự nhiên lại mua được Roll&Royce đắt tiền, sắm sửa hàng hiệu. Tất cả đều là do đồng tiền mồ hôi nước mắt của cô kiếm ra. Cũng bởi livestream bán hàng mới kiếm ra tiền. Thế nên Ngọc Trinh tuyên bố mình muốn mua gì là việc của mình.

ngoc-trinh-2

Đáng chú ý, một người để lại bình luận hỏi liệu Ngọc Trinh có sợ bị chê “não ngắn”, không biết sáng tạo hay không? Không hề né tránh, cô nàng lập tức đưa ra câu trả lời đanh thép: “Nếu sợ thì tôi đã không làm. Tính tôi vốn không quan tâm nhiều thứ, nói là việc của thiên hạ còn việc của tôi là làm và tôi luôn muốn tạo ra những giá trị đẹp cho người phụ nữ”.

Người đẹp “Vòng eo 56” còn tự tin mình có thể làm nhiều thứ, không chỉ riêng làm đẹp như dân tình vẫn nghĩ. Cô cho biết, những gì mọi người nhìn thấy chỉ là bề nổi, phía sau đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngọc Trinh để có được ngày hôm nay. Ngọc Trinh còn tuyên bố, nếu thực sự có một người cho mình nhiều tiền, bản thân sẽ chấp nhận ở nhà, làm việc nhà mà không bao giờ kêu ca.

ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh bật mí thêm, sở dĩ dạo gần đây cô livestream bán hàng nhiều vì mỗi lần lên sóng lại bán được mấy nghìn đơn, kiếm được rất nhiều tiền. Bất chấp việc bị dị nghị, mỉa mai, theo cô nàng, chỉ cần cuộc sống mình tốt thì không cần quan tâm thiên hạ nghĩ gì.

 

Sao 5/3: Cháu nuôi Hoài Linh hé lộ sự thật vụ từ thiện, quan hệ của Xuân Hinh và ông Phạm Nhật Vượng

(Techz.vn) – Sao Việt 5/3: Người thân cận Hoài Linh hé lộ sự thật về vụ từ thiện 14 tỷ và căn bệnh ung thư của nam danh hài; Sau gần 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường âm thầm báo tin cực vui đến người hâm mộ? NS Xuân Hinh hé lộ ảnh hiếm bên tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm trước, lộ quan hệ đặc biệt gây xôn xao.