Giải trí

Ngọc Trinh đánh bại Ninh Dương Lan Ngọc, giành lại ‘vương miện’ với vòng eo kỷ lục showbiz

Ngọc Trinh đánh bại Ninh Dương Lan Ngọc, giành lại ‘vương miện’ với vòng eo kỷ lục showbiz

Trong quá khứ, vòng eo 56 của Ngọc Trinh từng là biểu tượng độc nhất vô nhị trong showbiz Việt. Chân dài gốc Trà Vinh với vòng hai nhỏ xíu, thon gọn, không một chút mỡ thừa luôn khiến tất cả phải trầm trồ mỗi lần diện áo crop top, đồ hở bụng. Thế nhưng, thời gian qua, có khá nhiều mỹ nhân đình đám nhờ tập luyện cũng đạt được vòng eo con kiến, thậm chí là bé hơn cả Ngọc Trinh, có thể kể đến như Han Sara, Tường Linh, Ninh Dương Lan Ngọc.

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc-1

Trong một bài đăng cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo chiếc eo phẳng lì với dòng caption: “Hết mỡ bụng, eo 54 giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”. Cũng nhờ đó mà nữ diễn viên được ca ngợi là người vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng 2 bé nhất showbiz.

ngoc-trinh-3

Thế nhưng, vừa qua Ngọc Trinh đã gián tiếp giành lại danh hiệu đình đám trên. Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của Vũ Khắc Tiệp, anh đã đăng ảnh cận cảnh thân hình của Ngọc Trinh và tiết lộ số đo cụ thể. Sau thời gian bị tụt cân, giờ đây vòng hai của cô nàng chỉ còn 53cm, một con số kỷ lục.

ngoc-trinh-1

Dù cho nhiều người nhắc nhở thân hình gầy đáng báo động thì vẫn không thể phủ nhận rằng Ngọc Trinh đang sở hữu vòng eo trong mơ của rất nhiều người. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã vượt mặt Ninh Dương Lan Ngọc, cùng Han Sara trở thành người đẹp có vòng eo bé nhất showbiz Việt.

ngoc-trinh-2

Bên cạnh việc xuýt xoa, ca ngợi thì các fan của Ngọc Trinh cũng không quên dặn cô nên cố gắng tẩm bổ, chăm sóc bản thân. Họ vẫn muốn nhìn thấy một người đẹp có da có thịt, mơn mởn như trước đây hơn là gầy đáng báo động của hiện tại. Về phần Ngọc Trinh, cô nàng không ít lần nói về chuyện thân hình “da bọc xương” của mình. Lý do không phải vì cô nhịn ăn, ép cân mà là có ăn bao nhiêu cũng không béo lên nổi, tạng người khó hấp thu nên cứ mãi “dậm chân tại chỗ” trên bàn cân.

 

Xinh đẹp nhất nhì Kpop nhưng vì sao BlackPink Jisoo lại mờ nhạt nhất nhóm?

(Techz.vn) – Bài phân tích trên một trang mạng xã hội của Trung Quốc nhanh chóng chiếm sự chú ý của nhiều người vì nó nghe có vẻ khá hợp lý khi nói đến trường hợp của Jisoo trong BlackPink.