Giải trí

Ngọc Trinh công khai ôm ấp người đàn ông đặc biệt từng vô tư vỗ vòng 3 cô trước mặt bạn bè

Ngọc Trinh công khai ôm ấp người đàn ông đặc biệt từng vô tư vỗ vòng 3 cô trước mặt bạn bè

 

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám trong showbiz Việt. Bên cạnh nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, chân dài sinh năm 1989 còn thu hút sự quan tâm của khán giả vì những ồn ào đời tư của cô. Mọi nhất cử nhất động của "nữ hoàng nội y" đều được khán giả quan tâm, bàn tán.

Hình ảnh cắt từ clip Đỗ Long thoa kem chống nắng, vô tư vỗ vòng 3 Ngọc Trinh

Như trong đợt sinh nhật tổ chức tại Hạ Long hồi tháng 9, Ngọc Trinh khiến công chúng xôn xao vì clip thân thiết quá mức với NTK Đỗ Long. Cụ thể, trong đoạn clip này, Đỗ Long thản nhiên bôi kem chống nắng lên khắp cơ thể của Ngọc Trinh, thậm chí còn vỗ vòng 3 của "nữ hoàng nội y" ngay trước ống kính khiến nhiều người không khỏi "nóng mắt". Hành động này bị cho là phản cảm và khó hiểu.

Mới đây, trên story facebook, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi ôm ấp NTK Đỗ Long công khai. Cụ thể, cô đăng tải lại một đoạn clip Tik Tok của nhà thiết kế này kèm chú thích cười lớn. 

Ngọc Trinh vô tư ôm ấp Đỗ Long trong clip Tik Tok mới

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh thân thiết quá mức với nam đồng nghiệp này. Cô nhiều lần công khai thân mật NTK Đỗ Long, thậm chí vô tư để anh bình luận về cơ thể hay có nhiều hành động tiếp xúc bị cho là quá mức.

NTK Đỗ Long là người "nâng khăn sửa túi" cho ngọc Trinh nhiều năm nay

Thực ra, NTK Đỗ Long không phải gương mặt quá xa lạ đối với những người theo dõi Ngọc Trinh. Anh vốn là đồng nghiệp, đối tác và người bạn thân thiết của "nữ hoàng nội y", gắn bó với cô trong nhiều năm. Những lần Ngọc Trinh biến hóa từ phong cách ngây thơ đến gợi cảm, quyến rũ trong những bộ cánh bikini, xuyên thấu đều có không ít công sức của NTK này. Chính vì thế, có lẽ hành động thân thiết của cả hai cũng là điều dễ hiểu.

 

Vừa lộ bộ phận xấu xí, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc với ngoại hình thật bị 'bóc mẽ' qua camera thường

(Techz.vn) Những bức ảnh của Ngọc Trinh qua ống kính camera thường đang khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc thật ngoài đời của "nữ hoàng nội y".