Giải trí

Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, khỏa thân để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt gây choáng váng

Ngọc Trinh ‘cởi sạch’, khỏa thân để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt gây choáng váng

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ tung loạt clip và hình ảnh hậu trường chụp ảnh mới nhất. Điều khiến khán giả choáng váng chính là “nữ hoàng nội y” đã tự mình tung ảnh gần như khỏa thân lên Instagram của mình.

Cụ thể, Ngọc Trinh gần như đã nude hoàn toàn, chỉ choàng độc một chiếc chăn lớn để che chắn. CĐM “đỏ mặt” khi chỉ cần một phút “lơ là”, cô nàng có thể hớ hênh bộ phận nhạy cảm bất cứ lúc nào. Nhiều người cho rằng đây chính là hành động “dằn mặt” trước loạt ồn ào ảnh nóng vừa qua.

Trước đó, cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh khiến CĐM vô cùng xôn xao. Sau loạt động thái ẩn ý rồi đến “đá đểu” nhau, Nathan Lee đã công khai đăng tải 2 bức ảnh nhạy cảm được cho là Ngọc Trinh vào chiều ngày 16/4. Nam ca sĩ còn mỉa mai: “Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đấy?”.

Đến hiện tại, Ngọc Trinh cũng không có động thái đáp trả, vẫn vui vẻ tụ họp bạn bè và chụp ảnh nghệ thuật. Về phần Nathan Lee, những bức ảnh nhạy cảm mà anh tung ra đã được xóa đi. Nhưng anh cũng cho biết là do phía Ngọc Trinh nhờ xóa đi, chứ không hề có ý muốn cho bức ảnh này “biến mất”.

Nathan Lee khẳng định bản thân không muốn tên mình được “gán ghép” với Ngọc Trinh nhưng những hành động của anh lại khiến CĐM hoang mang.

“Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé! Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó! Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt!", Nathan Lee lên tiếng.

 

Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm hậu về quê ở ẩn, CĐM hoang mang vì 1 chi tiết bất thường

(Techz.vn) Hậu về quê “ở ẩn” để chữa bệnh, Hoài Lâm khiến CĐM không tin vào mắt mình khi để lộ ngoại hình ngày càng khác lạ của mình.