Giải trí

Ngọc Trinh có phát ngôn gây xôn xao, dân mạng lại lập tức nghĩ ngay đến tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh có phát ngôn gây xôn xao, dân mạng lại lập tức nghĩ ngay đến tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh từng có mối tình gây bão dư luận hồi cuối năm 2016. Dù cách biệt tuổi tác rất lớn nhưng cặp đôi lại luôn cho thấy tình cảm mặn nồng, thậm chí là ý định kết hôn. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng hẹn hò, hai người bất ngờ đường ai nấy đi, chính tỷ phú Hoàng Kiều là người thông báo chuyện này.

ngoc-trinh-hoang-kieu-2

ngoc-trinh-hoang-kieu-1

Đáng chú ý, họ chia tay cũng không hề êm đẹp. Vị tỷ phú gốc Việt khi đó liên tục có động thái công kích tình cũ. Chia sẻ với truyền thông, ông còn không ngần ngại tố đối phương lợi dụng mình vì tiền bạc. Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, khi hẹn hò với ông, Ngọc Trinh vẫn “bắt cá nhiều tay”. Không chỉ vậy, cô nàng còn đòi vòi vĩnh tiền bạc, muốn ông mua tặng xe hơi trị giá đến 20 tỷ đồng.

ngoc-trinh-hoang-kieu-3

Trong suy nghĩ của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh là người chỉ biết đến tiền bạc. Đó chính là lý do mà ông cho rằng đối phương không xứng đáng với tình yêu của mình. Đáng nói, mặc cho tình cũ năm lần bảy lượt buông lời khó nghe, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, không hề giải thích.

Sau nhiều năm, hiện tại cuộc sống của cả hai đã không còn liên quan gì đến nhau. Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn là cái tên máu mặt trong giới nhà giàu gốc Việt. Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng gây ấn tượng khi kinh doan khá mát tay. Cô nàng hiện có cuộc sống xa hoa, tiền bạc rủng rỉnh.

ngoc-trinh-hoang-kieu-6

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip thử son môi lên fanpage. Sẽ không có gì đáng nói nếu chú thích của cô không đề cập đến tiền bạc. Cụ thể, người đẹp viết: “Phụ nữ thông minh đánh son, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện”.

ngoc-trinh-hoang-kieu-4 ngoc-trinh-hoang-kieu-5

Quan điểm này của Ngọc Trinh không phải mới, nhưng vì được cô nàng chia sẻ nên lại gây chú ý. Có thể thấy, Ngọc Trinh hiện tại có tư tưởng khá độc lập, thay vì dựa dẫm vào đàn ông lại thích tự mình phấn đấu. Nó cũng trái ngược hoàn toàn với những gì tỷ phú Hoàng Kiều nói về cô trước đó.

Đặc biệt, việc người đẹp quê Trà Vinh tuyên bố: “Kiếm tiền không kiếm chuyện” cũng như lời giải thích lý do vì sao cô luôn im lặng, không tranh cãi dù bị tình cũ “nói ra nói vào”. Trên thực tế, không chỉ chuyện yêu đương mà trong rất nhiều vấn đề khác, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ “miễn bình luận”, tập trung vào công việc của mình.

 

Mạnh Quỳnh khóc nghẹn tiết lộ quan hệ thật với Phi Nhung, làm điều chưa từng có sau khi nhận tin dữ

(Techz.vn) – Sau khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, tình hình trở nặng, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có chia sẻ đầy xúc động đến “người tình sân khấu” của mình

.