Giải trí

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm với đồng nghiệp nam, dạng chân nhào lộn lộ cả ‘chỗ hiểm’ gây nóng mắt

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm với đồng nghiệp nam, dạng chân nhào lộn lộ cả ‘chỗ hiểm’ gây nóng mắt

Ngọc Trinh là mỹ nhân luôn gắn liên với sự “táo bạo”. Cô không ngại tham gia những thử thách khó nhằn trên mạng xã hội. Vậy nên ngay ngày đầu năm mới, “nữ hoàng nội y” đã khiến CĐM ngỡ ngàng khi đăng tải clip chơi trò chơi “oái oăm” với bạn bè.

Trong clip, dưới sự cổ vũ của bạn bè, Ngọc Trinh đã có màn lộn người bật lên ghế, hoàn thành thử thách đầy oái oăm chỉ trong 13 giây. Trong trang phục ôm sát, Ngọc Trinh đã khoe trọn được đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng.  

Bên cạnh đó, thử thách này cũng là màn khoe body và vòng 1 khủng trá hình của hội bạn Ngọc Trinh. Clip vui chơi của nhóm bạn Ngọc Trinh dịp Tết Nguyên Đán 2021 khiến dân tình vô cùng thích thú.

Nhưng bên canh đó, nhiều người lại “nhăn mặt” khi Ngọc Trinh lại chơi trò phản cảm như vậy. Cô còn ngang nhiên để đồng nghiệp nam nắm chân kéo mình lên, ai cũng có thể thấy người này đã nhìn trọn vẹn phần nhạy cảm nhất trên cơ thể của người đẹp.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh chơi những trò “oái oăm” như vậy. Trước đó, cô cũng từng “chơi khăm” người trợ lý Thúy Kiều.

Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh sau khi biết Thúy Kiều đang chuẩn bị “chơi khăm” mình bằng cách lắc mạnh lon nước ngọt có ga, cô đã nhanh tay tráo lon của người giúp việc thân thiết. Kết quả là Thúy Kiều nhận phải phản ứng bọt bắn tung tóe.

Dù đây là một clip dàn dựng với tình huống hài hước, Ngọc Trinh gặp phải vô số lời bình luận trái chiều từ những khán giả nghiêm túc. Một số ý kiến còn cho rằng cô khá vô duyên và bày tỏ thái đổ phật lòng: “Vui không? Sao thấy không được tôn trọng lắm. Còn nhiều trò khác cũng vui hơn mà. Nghĩ ra cách này không hiểu ý gì?".

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến bênh vực “nữ hoàng nội y” rằng, vốn Thúy Kiều đã đồng ý diễn chung trong clip, tình huống này cũng đã được thỏa thuận từ trước và không hề có chuyện không tôn trọng lẫn nhau, nên đoạn video chỉ mang tính chất vui đùa chứ không hề gây tranh cãi.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ bộ phận nõn nà trên cơ thể, tiện khoe quà Valentine ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú từng “7 ngày 3 đêm” với Ngọc Trinh bất ngờ khoe quà tặng valentine, CĐM ngỡ ngàng vì giá trị thật.