Giải trí

Ngọc Trinh 'chơi lớn', hứa tặng fan 5 triệu tiền mặt chỉ để làm điều này

Ngọc Trinh 'chơi lớn', hứa tặng fan 5 triệu tiền mặt chỉ để làm điều này

Ngày hôm qua (25/6), trên story Instagram của mình, Ngọc Trinh tuyên bố “chơi lớn”, tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho 5 fan hâm mộ trên Instagram của cô cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. ĐIều kiện cũng rất đơn giản, người hâm mộ chỉ cần chụp ại khoảnh khắc đúng dấu mốc 5 triệu và gửi về tin nhắn của Ngọc Trinh. Chính Ê-kíp sẽ lựa chọn 5 người gửi sớm nhất để trao thưởng số tiền này.

Ngọc Trinh hứa tặng 5 triệu tiền mặt cho fan may mắn nhất.

Trước lời tuyên bố này, rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng hào hứng, bình luận rằng mình sẽ ngồi “canh” đến khi nào Instagram của “nữ hoàng nội y” đạt được con số này. Bên cạnh đó, nếu ai nhanh tay chụp được khoảnh khắc Instagram của Ngọc Trinh đạt được 4,5 triệu follow cũng sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn.

Cô nàng vô cùng hào hứng tặng quà khủng cho fan.

Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” cũng từng tuyên bố khi số lượng người theo dõi ở mức 4 triệu, Ngọc Trinh sẽ dành tặng fan mỗi người 1 triệu. Việc làm này chứng minh người đẹp gốc Trà Vinh giàu có mức nào, không tiếc tiền gửi tặng quà cho khán giả khi bản thân đạt những cột mốc đáng nhớ.

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, giàu có hơn.

 

Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống của Hoài Linh khi rời xa showbiz, ngoại hình ngày càng thay đổi

(Techz.vn) “Em trai Hoài Linh” mới đây đã tiết lộ lí do khiến ngoại hình nam danh hài thay đổi cũng như cuộc sống khi rời xa ánh đèn sân khấu.