Giải trí

Ngọc Trinh - Chi Pu khiến CĐM ‘đứng tim’ với màn đọ sắc ăn mừng chiến thắng 'nữ hoàng Instagram'

Ngọc Trinh - Chi Pu khiến CĐM ‘đứng tim’ với màn đọ sắc ăn mừng chiến thắng 'nữ hoàng Instagram'

Cách đây không lâu, Chi Pu trở thành người thứ 2 cán mốc 5 triệu follower tại Việt Nam, sau Sơn Tùng M-TP. Và chỉ ngay một ngày sau đó (19/8), Ngọc Trinh cũng thông báo Instagram của mình đạt 5 triệu follower. Ngọc Trinh bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" tổ chức cuộc thi nhỏ dành cho người hâm mộ với rất nhiều phần quà bao gồm son, hộp đựng trang sức, bikini...

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-4
Ngọc Trinh cán mốc 5 triệu follower instagram.
Ngoc-Trinh-Chi-Pu-5
Chi Pu cán mốc 5 triệu follower Instagram.

Thậm chí ‘nữ hoàng nội y’ còn tổ chức tiệc linh đình để mừng Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. Xuất hiện tại buổi tiệc, diễn viên Vu quy đại náo gây chú ý với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một nóng bỏng cùng vòng eo “con kiến" vốn đã trở thành thương hiệu. Đến chúc mừng nữ hoàng nội y là các đồng nghiệp thân thiết như ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Lê Hà, diễn viên Quỳnh Thư, diễn viên Diệu Nhi, nhà thiết kế Đỗ Long, doanh nhân Phượng Chanel,...

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-1
Bức ảnh gây 'nóng mắt' với bất cứ ai.

Vừa mới đây, NTK Đỗ Long đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của Chi Pu và Ngọc Trinh trong những bộ trang phục mà anh thiết kế. Đây là những bức ảnh để nhằm ăn mừng ‘2 nữ hoàng instagram’ Ngọc Trinh – Chi Pu đạt 5 triệu followers và ‘nữ hoàng nội y’ lên chức Phó Tổng kinh doanh của tập đoàn Thingo Group. Điều gây chú ý ở đây, đó là 'bàn tay hư hỏng' của Ngọc Trinh và Chi Pu. 

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-2
'Bàn tay hư hỏng' của Chi Pu được đặt chễm trệ trên vòng 3 của Ngọc Trinh.
Ngoc-Trinh-Chi-Pu-3
Không kém phần long trọng, bàn tay của Ngọc Trinh cũng đặt trên vòng 3 của Chi Pu.

Được biết, ngày 9/9 vừa qua, Ngọc Trinh thông báo đến toàn thể khán giả cô được bổ nhiệm chức Phó Tổng giám đốc kinh doanh của tập đoàn Thingo Group, một vai trò hoàn toàn mới và nắm nhiều trọng trách hơn đối với cô.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh và Chi Pu trong cùng một khung hình khiến khán giả vô cùng thích thú, một số người hâm mộ còn ví Chi Pu và Ngọc Trinh như 'Thanh xà, Bạch Xà' xinh hết phần thiên hạ. 

 

Ngọc Trinh tiết lộ động lực để có vòng eo con kiến khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Ngọc Trinh chơi lớn, tạo động lực như thế này, chẳng mấy chốc mà có vòng eo nhỏ không ai địch nổi.