Giải trí

Ngọc Trinh bị tố dựng chuyện trộm vào nhà để gây chú ý, CĐM vạch rõ 3 điểm nghi vấn khó chối cãi

Ngọc Trinh bị tố dựng chuyện trộm vào nhà để gây chú ý, CĐM vạch rõ 3 điểm nghi vấn khó chối cãi

Từ hôm 30/3 đến nay, sự việc biệt thự nhà Ngọc Trinh bị trộm đột nhập trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dựa trên những chia sẻ của người trong cuộc, được biết kẻ gian đã vào tận phòng ngủ của Ngọc Trinh, đi qua ngay cạnh giường. Tuy đã phát hiện ra nhưng chân dài gốc Trà Vinh lựa chọn giả vờ ngủ để tránh đối phương manh động.

ngoc-trinh-5

Phía Ngọc Trinh ước tính tổng thiệt hại có thể lên đến 15 tỷ đồng. Họ đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và mong sẽ sớm bắt được tội phạm. Rất nhiều fan tỏ ra lo lắng, không ngừng hỏi han, động viên Ngọc Trinh. Mọi người còn góp ý cho cô nàng nên tăng cường bảo vệ, đảm bảo an ninh cho căn biệt thự.

Thế nhưng, cũng không thiếu người lại tỏ ra ngờ vực tính chân thực của câu chuyện bị trộm viếng thăm này. Cụ thể, loạt chi tiết khó hiểu đã được cư dân mạng tìm ra, chất vấn ngược lại. Thậm chí, có ý kiến mỉa mai cô nàng đang cố gây sự chú ý bằng cách này.

Đầu tiên, đoạn CCTV được tung lên mạng vừa hợp lý lại vừa vô lý. Nó hợp lý vì cho thấy cảnh Ngọc Trinh hốt hoảng chạy xuống nhà, hô hoán mọi người bắt trộm. Thế nhưng hình ảnh này lại không cho thấy điều gì rõ ràng. Mọi người đặt ra câu hỏi, sao Ngọc Trinh không tung clip quay cảnh tên trộm đi lại trong nhà hoặc chí ít cũng là bóng dáng của hắn? Cùng với đó, tại sao người đăng lại là Vũ Khắc Tiệp mà không phải chính chủ.

ngoc-trinh-1

Giải thích thay cho thần tượng, một số fan của Ngọc Trinh cho biết, có thể vì cô nàng đang hoảng sợ nên không đủ bình tĩnh đưa clip, hình ảnh lên mạng, Vũ Khắc Tiệp đành làm thay. Thêm vào đó, Ngọc Trinh nhiều khả năng đã cung cấp CCTV cho phía công an, không muốn đưa lên mạng để “bứt dây động rừng”.

Tiếp đó, Ngọc Trinh cho biết tinh thần mình bị hoảng loạn, bất ổn sau khi sự việc xảy ra, ngay lúc viết status vẫn chưa hoàn hồn. Thế nhưng, cô nàng lại đăng bài với giọng điệu hài hước, khá bình thản. Thậm chí Ngọc Trinh còn hài hước ví von: “Câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó”. Cư dân mạng thì tò mò không hiểu chuyện mất 15 tỷ còn có gì buồn cười?

ngoc-trinh-6 ngoc-trinh-7 

Đáng nói nhất phải kể đến hệ thống an ninh quá lỏng lẻo của nhà Ngọc Trinh. Nằm ở khu dân cư cao cấp, lại có rất nhiều tài sản giá trị nhưng cửa nẻo vô cùng sơ sài, thậm chí còn không có bảo vệ gác cổng. Tên trộm thản nhiên trèo vào nhà ngó nghiêng khắp nơi, lục tung rồi đi ra đơn giản như vậy?

Trước đây, hoa hậu Phương Lê từng tiết lộ, với gia đình cô, luôn có 3 bảo vệ túc trực vào ban đêm, hệ thống camera, chuông báo động nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, phòng ngủ của mỗi thành viên trong nhà đều được cài đặt khóa vân tay. Bộ sưu tập túi đắt tiền của Phương Lê được bảo vệ bằng khóa 2 lớp. Từ đó nhìn sang Ngọc Trinh, dù nhà toàn đồ hiệu nhưng cô nàng lại để nơi dễ thấy nhất, cũng không mấy để tâm đến khâu an ninh. Đây chắc chắn là thiếu sót mà Ngọc Trinh phải cải thiện ngay và luôn.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

 

Rút kinh nghiệm từ chuyện vừa xảy ra, Ngọc Trinh mới đây cho biết, mình đã có bài học lớn. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sự việc lần này cũng là một bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh không xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến một nơi khác an toàn hơn”.

 

Quế Vân tung clip bắt quả tang sau khi tố tình nhân ngoại tình, hé lộ có cả tin nhắn thề độc

(Techz.vn) – Dư luận chưa kịp quên vụ Quế vân tố bạn trai vì ngoại tình, nghe lời người phụ nữ khác mà về nhà đập phá đồ đạc thì lại phải tiếp tục “hóng biến mới”. Cô nàng mới đây lại tiếp tục khiến dân mạng đứng ngồi không yên vì tung clip, tin nhắn “bắt quả tang”.