Giải trí

Ngọc Trinh bị soi chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại, cách đáp trả của ‘nữ hoàng nội y’ gây tranh cãi

Ngọc Trinh bị soi chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại, cách đáp trả của ‘nữ hoàng nội y’ gây tranh cãi

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body chuẩn, nhan sắc nổi bật không ti vết,  Ngọc Trinh luôn biết tận dụng ưu thế này để gây chú ý với người hâm mộ. Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh vừa đăng tải trên tài khoản Instagram, người đẹp đã bị một netizen “bóc” khi chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại.

Ngoc-Trinh-1

Ngoc-Trinh

Cụ thể, người này bình luận: “Điện thoại bị méo kìa chị ơi”, ngay sau đó Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả: “Thì do cái gương chứ gì đâu em”, tuy nhiên có vẻ nhiều khán giả chưa hài lòng với câu trả lời này của Ngọc Trinh. “Thằng nào vác cả cái gương ra đấy vậy”, “Cái gương méo nên điện thoại méo luôn nha bạn”, “Điện thoại méo thì nói điện thoại méo, xài app thì nói xài app”. Ngoài ra, một số ý kiến đưa ra lời bênh vực, do Ngọc Trinh dùng app thon gọn  mặt nên khi chụp ảnh app tự chỉnh dẫn đến méo điện thoại.

Ngoc-Trinh-2

Đây không phải lần đầu tiên Ngoc Trinh bị “soi” chỉnh ảnh quá đá. Trước đó, nữ hoàng nội y gây xôn xao khi chỉnh ảnh méo  cả tòa nhà. Hay một lần khác, Ngọc Trinh bị “bóc” chỉnh ảnh đến mức chân như dị dạng.

ngoc-trinh-bi-boc-phot-chinh-anh-den-cong-ca-toa-nha-770b981c

 

Ngọc Trinh bất ngờ rao bán nhà hậu mất cắp số tài sản lớn khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Ngọc Trinh bất ngờ rao bán biệt thự, giá trị quá lớn khiến nhiều người vào đọc bình luận rồi lại ngậm ngùi đi ra.