Giải trí

Ngọc Trinh nhiều lần 'phơi bày' vòng 2 quá khổ, CĐM đồng loạt gọi tên Ngân 98 vì quá giống nhau

Ngọc Trinh nhiều lần 'phơi bày' vòng 2 quá khổ, CĐM đồng loạt gọi tên Ngân 98 vì quá giống nhau

Nhắc đến Ngọc Trinh, ai cũng nhớ đến một “nữ hoàng nội y” với body không có một chút mỡ thừa. Cô cũng thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm, vòng eo nhỏ trứ danh vòng 3 và vòng 1 đầy quyết rũ. Người đẹp luôn “hút hồn” người đối diện với những kiểu đầm ôm sát, cắt khoét táo bạo.

Nhưng thực tế, Ngọc Trinh lại nhiều lần vô tình để lộ bộ phận xấu xí nhất trên cơ thể. Cụ thể, khi mặc những bộ đồ ôm sát tưởng đâu khoe trọn body, nào ngờ vùng bụng dưới “ngấn mỡ” của “nữ hoàng nội y” là lồ lộ ra ngoài. Dù có vòng eo siêu nhỏ, vòng 3 căng tròn hút mắt những góc máy chính diện, Ngọc Trinh vẫn để lộ phần bụng dưới tròn đầy.

Thực tế rằng, rất nhiều người đẹp dù sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm nhất của bị kiểu đầm bó sát người này “phản chủ”. Có thể kể đến như hoa hậu Hương Giang, Hồ Ngọc Hà,… đều là những người đẹp nói không với mỡ thừa cũng không tránh khỏi việc lộ vòng bụng to do thiết kế ôm “sát sạt” như vây.

Nhưng khuyết điểm này lại khiến CĐM đồng loại gọi tên Ngân 98. Bởi cách đây vài ngày, cô nàng thị phi này cũng để lộ phần bụng “ngấn mỡ” khi nhún nhảy trên xe. Điều này trái ngược hoàn toàn với những video trước đó, khi Ngân 98 thường xuyên khoe vòng 2 phẳng lì. Nhiều ý kiến cho rằng Ngân 98 đang quá lạm dụng photoshop với những bức ảnh sống ảo trước đó.

Trước đó, Ngọc Trinh và Ngân 98 cũng từng là tâm điểm khi trực tiếp cạnh tranh ngôi vương về vòng eo nhỏ nhất showbiz. Ngân 98 từng tự tin khẳng định vòng eo của mình chỉ 49cm. Nhưng với clip gần đây, ai cũng có thể chắc chắn rằng cô đã nói dối để “sân si” với đàn chị.

 

Vừa than thở lấy nhầm vợ, Trấn Thành tiếp tục phản ứng gắt, gọi Hari Won là ‘đồ tồi’

(Techz.vn) Trấn Thành dạo gần đây dường như rất “đau đầu” về Hari Won, khi vừa than trời “cuộc đời lấy nhầm vợ”, lại tiếp tục gay gắt khi gọi bà xã là “đồ tồi”.