Giải trí

Ngọc Trinh bị chỉ trích vô duyên, bất ngờ làm hành động ‘chơi xấu’ phản cảm với người giúp việc

Ngọc Trinh bị chỉ trích vô duyên, bất ngờ làm hành động ‘chơi xấu’ phản cảm với người giúp việc

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp luôn biết làm “nóng” hình ảnh bản thân trong showbiz. Không chỉ khiến khán giả “sốc” vì những bộ cánh táo bạo hay nhiều câu nói có phần kém duyên, “nữ hoàng nội y” còn nổi tiếng với những hành động gây ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh liên tục gây chú ý trên khắp mạng xã hội.

Nhưng cách đây không lâu (24/11), một đoạn clip Ngọc Trinh “chơi xấu” người giúp việc Thúy Kiều khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh sau khi biết Thúy Kiều đang chuẩn bị “chơi khăm” mình bằng cách lắc mạnh lon nước ngọt có ga, cô đã nhanh tay tráo lon của người giúp việc thân thiết. Kết quả là Thúy Kiều nhận phải phản ứng bọt bắn tung tóe.

Ngọc Trinh phát hiện ra người giúp việc Thúy Kiều "chơi khăm" mình.
Thúy Kiều "lĩnh trọn" chai nước bị lắc mạnh, sủi bọt ga ra ngoài.

Dù đây là một clip dàn dựng với tình huống hài hước, Ngọc Trinh gặp phải vô số lời bình luận trái chiều từ những khán giả nghiêm túc. Một số ý kiến còn cho rằng cô khá vô duyên và bày tỏ thái đổ phật lòng: “Vui không? Sao thấy không được tôn trọng lắm. Còn nhiều trò khác cũng vui hơn mà. Nghĩ ra cách này không hiểu ý gì?".

Nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích hành động phản cảm của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến bênh vực “nữ hoàng nội y” rằng, vốn Thúy Kiều đã đồng ý diễn chung trong clip, tình huống này cũng đã được thỏa thuận từ trước và không hề có chuyện không tôn trọng lẫn nhau, nên đoạn video chỉ mang tính chất vui đùa chứ không hề gây tranh cãi.

Ngọc Trinh đối xử Thúy Kiều như người thân trong gia đình.

Nếu đã là khán giả hâm mộ Ngọc Trinh thì chúng ta không thể nào không biết đến Thúy Kiều "trong truyền thuyết" - cô người làm đã được Ngọc Trinh "lăng-xê" khá dày đặc trên mạng xã hội. Không những thế, người đẹp gốc Trà Vinh còn cưng chiều Thúy Kiều hết mực và cho cô nàng hưởng những quyền lợi không phải ai cũng có được.

 

Sam tiết lộ mối quan hệ thật với Ngô Kiến Huy hậu bị Ninh Dương Lan Ngọc ‘vạch trần’ chuyện tình cảm

(Techz.vn) Sam không ngần ngại tiết lộ nhiều điều xung quanh mối quan hệ với Ngô Kiến Huy sau khi bị Ninh Dương Lan Ngọc “vạch trần” chuyện tình cảm thật với “chàng Bắp”.