Giải trí

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì hỗn láo, xấc xược với bố ruột và mẹ kế

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì hỗn láo, xấc xược với bố ruột và mẹ kế

Nói về gia đình của Ngọc Trinh, hẳn nhiều người đã biết mẹ ruột của chân dài này qua đời từ khi cô còn nhỏ, người mẹ hiện tại là vợ kế của ba. Ngọc Trinh hiện đang sống cùng cả hai tại căn biệt thự triệu đô vừa mới tậu. Trong thời gian nghỉ tránh dịch, cô thường xuyên ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình.

Ngoài các video sang chảnh, vừa qua Ngọc Trinh còn hay đăng clip cùng bố ruột tham gia thử thách. Những màn so tài lầy lội của hai cha con khiến fan rất thích thú. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra khó chịu với cách xưng hô của cô dành cho đấng sinh thành.

ngoc-trinh-4

Cụ thể, nữ diễn viên “Vòng eo 56” gọi thẳng tên của bố là “Bảy Tòng”, nói chuyện như bạn bè mà không có kính ngữ. Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần gọi mẹ kế cộc lốc là “Sáu Phương”. Cách xưng hô này khiến Ngọc Trinh bị chỉ trích là hỗn láo, xấc xược. Cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang thiếu tôn trọng với bố mẹ mình.

ngoc-trinh-1

Đáp lại những bình luận ném đá, mới đây Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ: “Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ. Tôi gọi ba tôi là “Bảy Tòng” như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi “Bảy Tòng” là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì. Còn việc mọi người nói tôi diễn không biết chặt gà là không đúng.

Từ nhỏ, dù nhà nghèo nhưng ba chưa từng bắt tôi làm bếp vì ba rất cưng con gái. Cũng giống như việc tôi học xong thì đi bưng bún phụ kiếm tiền là tôi tự nguyện làm, ba tôi không hề ép buộc điều gì. Ý thức kiếm tiền giúp cha mẹ là của tôi, ba tôi không áp đặt. Sống trong showbiz nhiều năm đã rèn luyện cho tôi sự mạnh mẽ. Tôi nói để những người yêu thương tôi hiểu. Còn với người ghét tôi thì không cần vào Facebook hay Instagram của tôi làm gì sẽ làm họ không vui”.

ngoc-trinh-3

Trước đây, khi bị lên án về cách xưng hô với mẹ kế, Ngọc Trinh cho biết, bản thân xem bà như một người bạn gần gũi nên trò chuyện bằng từ ngữ thân mật, chứ không có ý hỗn láo như nhiều người nghĩ. Cô cũng không ngại thừa nhận rằng mình đôi lần nóng tính đã la mắng bà Sáu Phương, song sau đó nhận ra sự quá quắt nên lại tự nhủ bản thân không được tái diễn.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-6

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn cho rằng cách xưng hô bằng tên như mình thường làm là chuyện quen thuộc với người miền Tây. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bố mẹ được cô nàng khẳng định là rất tốt. Họ thường xuyên cùng như đi ăn, vui chơi. Riêng mẹ kế còn hay đi làm đẹp, mua sắm cùng cô.

ngoc-trinh-7

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình thiếu thốn cả về tình cảm lẫn vật chất. Sau này, khi đã thành công và kiếm về nhiều tiền, cô cảm thấy tự hào khi bản thân đã có thể lo cho cuộc sống của cả nhà. Không chỉ bố và mẹ kế, anh chị em của Ngọc Trinh cũng được cô nàng tạo điều kiện và hỗ trợ rất nhiều.

 

Em trai Hoài Linh thân thiết với Đường Nhuệ, tuyên bố có phạm tội thì vẫn mãi là anh em

(Techz.vn) – Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái, giúp đỡ vô điều kiện gây sốc khi khẳng định rằng dù gia đình Đường Nhuệ có phạm tội thì vẫn xem họ là anh em thân thiết.