Giải trí

Ngọc Trinh bị ‘bóc trần’ body thật qua camera thường tại Venus' Secret, khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bị ‘bóc trần’ body thật qua camera thường tại Venus' Secret, khiến CĐM ngỡ ngàng

Là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu body thon gọn, cực chuẩn, Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn với loạt khoảnh khắc phô diễn trọn đường cong gợi cảm. Chiều ngày 25/4, "nữ hoàng nội y" tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại show casting Venus' Secret khi diện chiếc đầm cắt xẻ cực táo báo, "đốt mắt" fan bởi đường cong chuẩn chỉnh và vòng một nóng hừng hực.

Qua đó, Ngọc Trinh để lộ thân hình thật trước ống kính truyền thông. Có thể thấy, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn xinh đẹp và quyến rũ như thường. Ai nấy đều phải trầm trồ trước đôi chân dài miên man, vòng 1 không hề “lúc tỏ lúc mờ” như ảnh qua chỉnh sửa. Dù có khá nhiều mỹ nhân đến buổi casting, nhưng Ngọc Trinh vẫn là người đẹp nổi bật nhất.

Ngoài ra, netizen không khỏi lo lắng vì chiếc váy quá táo bạo, dễ dẫn đến sự cố không mong muốn mà Ngọc Trinh đang diện trên người. Vì bộ trang phục có những phần cắt xẻ vô cùng táo bạo nên Ngọc Trinh phải liên tục lấy tay “che chắn”, không để có những sự cố “lộ hàng” đáng tiếc xảy ra.

Có thể thấy, trạng thái của Ngọc Trinh vẫn vô cùng bình thường. Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn vui vẻ mỉm cười trước ống kính máy quay, thoải mái giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ. Có thể thấy, Ngọc Trinh luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, niềm nở với mọi người mặc kệ thị phi bủa vây nhiều ngày qua.

 

Xôn xao clip Noo Phước Thịnh ‘bị’ công an dẫn đi giữa đám đông, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM vô cùng hoang mang khi clip Noo Phước Thịnh bị công an dẫn đi giữa đám đông, nguyên nhân cũng đã được công bố ngay sau đó.