Giải trí

Ngọc Trinh bị bắt gặp khổ sở uống một loại thuốc, bộ dạng nhăn mặt bịt mũi gây sốt

Ngọc Trinh bị bắt gặp khổ sở uống một loại thuốc, bộ dạng nhăn mặt bịt mũi gây sốt

Mới đây, trợ lý của Ngọc Trinh – Thúy Kiều khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ hình ảnh đời thường của “chủ tịch”. Đây vốn không phải điều xa lạ gì với mọi người, rất nhiều khoảnh khắc bình dị của chân dài gốc Trà Vinh từng bị Thúy Kiều công khai trên MXH. Thế nhưng, lần này có lẽ đặc biệt hơn vì cảnh tượng Ngọc Trinh nhăn nhó uống một thứ gì đó.

ngoc-trinh-2

Trong hình ảnh Thúy Kiều đăng tải, Ngọc Trinh thậm chí còn phải lấy tay bịt mũi, khó chịu khi uống một bát nước. Ngay sau đó cô nàng lại  ăn vội sầu riêng.

Tìm hiểu mới biết, bát nước Ngọc Trinh uống là một loại thuốc đã được sắc lên, thời gian qua cô thường xuyên dùng. Vị của nó rất đắng nên cô nàng phải dùng đến nước cam, sầu riêng để át mùi, át vị sau khi dùng xong. Sầu riêng kết hợp với sữa trở thành món ăn đêm yêu thích của Ngọc Trinh. Vẫn biết nó có thể gây tăng cân, đặc biệt là ăn vào giờ khuya, nhưng mỹ nhân “Vòng eo 56” vẫn không hề lăn tăn. Dân mạng thì tò mò muốn biết loại thuốc cô nàng phải dùng dù không muốn là gì?

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây bão vì phát ngôn về tiền bạc và đàn ông. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: “Tôi nghĩ đơn giản thôi, tuổi trẻ của phụ nữ ai nói những người vì tiền thực dụng cũng được, còn hơn ở bên hay yêu đương ngu dại những người đàn ông mà không có một cái gì – không tiền, không sự nghiệp. Cuối cùng còn bị cắm sừng. Tiền là an toàn, đàn ông thì không. Các anh nghe – Chịu thì chịu không chịu thì chịu”.

ngoc-trinh-5

 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khiến dư luận tranh cãi vì những phát ngôn của mình. Bên cạnh đó, ồn ào giữa cô và Nathan Lee cũng đang có dấu hiệu hạ nhiệt khi hai bên không còn nhắc đến nhau dày đặc như trước. 

 

Đã lâu mới lộ diện, tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh gây sững sờ vì ngoại hình ở tuổi 77

(Techz.vn) – Đã lâu rồi không xuất hiện, lần này, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng ảnh có mặt bản thân lên trang cá nhân. Ngoại hình của tình cũ Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngừng.