Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ ra mặt tỏ rõ quan điểm về ồn ào của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận tranh cãi

Ngọc Trinh bất ngờ ra mặt tỏ rõ quan điểm về ồn ào của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận tranh cãi

Trưa 5/6, NSƯT Hoài Linh gây xôn xao khi chính thức lên tiếng giải trình về chuyện làm từ thiện. Nam danh hài chia sẻ đoạn clip dài gần 50 phút nói về những ồn ào thời gian qua. Trong đó, NSƯT Hoài Linh nêu rõ lý do khiến mình chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Ông cho biết, vì những biến cố liên tục ập đến, sức khỏe không cho phép cộng thêm dịch bệnh nên đã vô tình giữ tiền trong nửa năm.

hoai-linh-1

Dù vậy, NSƯT Hoài Linh thừa nhận tất cả là thiếu sót của mình, đồng thời cũng quá chủ quan trong vấn đề từ thiện. Nam danh hài cúi đầu xin lỗi mọi người, khẳng định bản thân không hề “ăn chặn” tiền như lời đồn.

Ngay sau khi đoạn clip này lên sóng, nhiều sao Việt đã chia sẻ lại nhằm động viên đàn anh, mong khán giả thấu hiểu. Ngọc Trinh cũng gây bất ngờ khi share clip trên lên trang cá nhân có tích xanh. Cô nàng còn đính kèm icon hình trái tim. Dù không nói gì nhiều nhưng chừng đó cũng đủ cho thấy Ngọc Trinh đang bênh vực, ủng hộ NSƯT Hoài Linh trong lùm xùm từ thiện.

hoai-linh-3
NSƯT Hoài Linh trong clip trần tình về chuyện làm từ thiện

Động thái của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ. Trước đến nay cô nàng tuy hoạt động trong showbiz nhưng gần như không tham gia, bày tỏ quan điểm về những ồn ào của giới giải trí. Ngọc Trinh và NSƯT Hoài Linh cũng không thân thiết, chỉ mới gặp mặt đôi lần khi cô nàng đến Đền thờ Tổ nghiệp của đàn anh.

ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh chia sẻ lại clip của NSƯT Hoài Linh

Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, CĐM để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người lựa chọn tin tưởng, đồng cảm với NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến mỉa mai, không chấp nhận lời giải thích của ông.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-2
Bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh

 

Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều nghệ sĩ khác như Dương Triệu Vũ, Hiệp Gà, Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ lại clip của NSƯT Hoài Linh.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Thu Minh sốc nặng nhận tin đồng nghiệp qua đời đột ngột

(Techz.vn) – Sự ra đi của Hoa hậu này khiến giới showbiz vô cùng bàng hoàng. Ốc Thanh Vân, Thu Minh, BTV Trần Quang Minh cùng nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô.