Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn tiết lộ mối quan hệ thật sự với Hương Giang khiến CĐM xôn xao

Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn tiết lộ mối quan hệ thật sự với Hương Giang khiến CĐM xôn xao

Trên Fanpage, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Đoạn trên dài nên khỏi công bố heng. 

Tóm lại bà Giang bà ấy "chơi" lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng. Với số tiền không nhỏ để sở hữu độc quyền thương hiệu Candy Love, chắc chắn với sự thông minh và bản lĩnh, Hương Giang sẽ nhanh chóng thành công với hệ thống kinh doanh bùng nổ sắp tới. Và xin thông báo Trinh chính thức sẽ là Cố vấn Kinh doanh cùng với CEO Hương Giang để "chơi lớn" với Candy Love nha. Ai muốn về team Trinh - Giang thì inbox ngay kẻo hết chỗ nha”.

Ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-khien-cdm-xon-xao
Ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-khien-cdm-xon-xao-2
Bài đăng của Ngọc Trinh trên Facebook

Trước những thắc mắc của mọi người về mối quan hệ với Hương Giang, Ngọc Trinh đã không ngần ngại cho biết đây là quan hệ đồng nghiệp. Theo đó, Ngọc Trinh cùng Hương Giang đều có niềm yêu thích với mỹ phẩm nên sau khi trao đổi cả hai đã quyết định đồng hành cùng nhau trong Tập đoàn Thingo Group. 

Ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-khien-cdm-xon-xao
Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh và Hương Giang hợp tác làm ăn cùng nhau

Về phía Hương Giang, cô giữ chức vụ làm CEO của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Candy Love còn Ngọc Trinh lên chức Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Thingo Group trước sự chúc mừng của đông đảo bạn bè và khán giả.

Thông qua cuộc trò chuyện giữa Ngọc Trinh và Hương Giang ở bài đăng có thể thấy ngay khi Ngọc Trinh mở lời hợp tác Hương Giang đã lập tức đồng ý dù khoản đầu tư lên tới 10 tỷ đồng, một con số “khủng” đáng mơ ước của nhiều người. Từ đó cho thấy mối quan hệ khá thân thiết giữa Ngọc Trinh và Hương Giang đã có từ trước nhưng chỉ thực sự được công khai khi cả hai bắt tay hợp tác.

Hương Giang từng chia sẻ rằng cô rất ái mộ Ngọc Trinh vì cô không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn đầy bản lĩnh và thông minh. Về phía Ngọc Trinh cô cho biết: “Chắc chắn với sự thông minh và bản lĩnh của mình, Hương Giang sẽ nhanh chóng thành công với hệ thống kinh doanh bùng nổ sắp tới”. 

Ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-khien-cdm-xon-xao-3
Ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-khien-cdm-xon-xao-4
Một số bình luận chúc mừng của khán giả cho sự hợp tác giữa 2 cô nàng

Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hương Giang và cô, cả hai vừa vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có. Trải qua bao nhiêu năm bươn trải trong giới showbiz, giờ đây Ngọc Trinh và Hương Giang đã có những vị trí vững chắc nhất định.

 

Sau bao ngày chờ đợi, Ngọc Trinh chính thức báo tin vui, khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Tối 9/9, Ngọc Trinh bất ngờ báo tin vui, nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ bạn bè và khán giả.