Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ 'công khai' giới tính, khẳng định không có vấn đề gì khi yêu đồng tính

Ngọc Trinh bất ngờ 'công khai' giới tính, khẳng định không có vấn đề gì khi yêu đồng tính

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp đình đám nhất hiện nay trong showbiz Việt. Mỗi phát ngôn của cô luôn khiến nhiều người chú ý và bán tán. Mới đây, một lần nữa “nữ hoàng nội y” lại khiến CĐM xôn xao vì phát ngôn về giới tính của mình.

Cụ thể, một người hâm mộ đã để lại bình luận dưới một bức ảnh của Ngọc Trinh hỏi rằng: “Chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính?”. Không chần chừ, Ngọc Trinh đã để ý tới câu hỏi này và trả lời với thái độ tích cực: “Chị cảm thấy ok mà, miễn cả hai đều thấy vui vẻ và hạnh phúc”.

Câu trả lời này của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng Ngọc Trinh cũng hoàn toàn có thể yêu một người đồng giới, miễn là người đó mang lại cảm giác hạnh phúc cho mình là được.

Trước đó, “người đẹp gốc Trà Vinh” thường xuyên có những phát ngôn gây xôn xao dư luận. Gần đây nhất, phát ngôn 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?' của Ngọc Trinh bất ngờ 'gây sốt' trở lại. Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh từng bị mỉa mai khá nhiều. Tuy nhiên, hiện tại lại có nhiều người đồng tình với quan điểm của 'nữ hoàng nội y'.

 

Trong khi Jolie Nguyễn thuê luật sư, Ngọc Trinh lại chi đến 18 tỷ để chứng minh không ‘làm gái’

(Techz.vn) Để giải quyết những tin đồn không hay về mình, Ngọc Trinh đã có cách giải quyết vô cùng khác biệt, chi đến 18 tỷ để làm điều đặc biệt, chứng minh mình không “làm gái”.