Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về 'tình một đêm', phản ứng sau khi gặp lại khiến dân tình ngã ngửa

Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về 'tình một đêm', phản ứng sau khi gặp lại khiến dân tình ngã ngửa

 

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp đình đám bậc nhất showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, nóng bỏng, không ngoa khi mỹ nhân sinh năm 1989 được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Ngọc Trinh luôn chứa một sức hút kì lạ, được dân tình đặc biệt quan tâm.

Ngọc Trinh là người khá phóng khoáng, không ngại chia sẻ về những vấn đề nhạy cảm. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, "nữ hoàng nội y" đã khiến tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhắc về "tình một đêm".

Nhiều người cho rằng: "Tôi không thể tin tưởng người yêu của mình nữa khi biết người ấy có "tình một đêm" với người khác"

Rồi, Trinh cùng quan điểm với cái này nha. Tại vì chị đã từng trải qua cái chuyện như vậy rồi. Không có thể tin tưởng được lần nữa.

Ngọc Trinh không ngai bày tỏ quan điểm về "Tình một đêm"

Nhiều người cho rằng: Đối với đàn ông "Tình một đêm" là thành tích. Đối với phụ nữ "Tình một đêm" là nỗi xấu hổ.

Cái gì vô duyên vậy trời. Tự nhiên đối với đàn ông là thành tích, đối với phụ nữ là xấu hổ. Nói thật nha, thực ra Trinh không có đọc những cái quan điểm này. Tình một đêm có gì đâu mà xấu xa. Khi mà mình đang không trong mối quan hệ nào hết, đang single thì mình có quyền mà. Mặc dù là chị chưa có tình một đêm nha (Cười lớn). Theo quan điểm của chị, bạn bè của chị những đứa thích tình một đêm chị vẫn thấy tụi nó là cái điều bình thường. Tại vì nó đâu có trong mối quan hệ gì đâu.

Nếu vô tình gặp lại "Người tình một đêm", anh ấy chào nhưng bạn không nhớ người ấy là ai. Bạn sẽ làm gì?

Đã không nhớ là ai rồi thì ai chào mình mình chào lại (Lại cười lớn).

Ngọc Trinh thừa nhận chưa từng có tình một đêm

"Tình một đêm" là khái niệm không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, vì sự khác biệt về văn hóa nên vấn đề "tình một đêm" vẫn còn gây ra khá nhiều tranh cãi tại Việt Nam. Trong khi có những người tỏ thái độ không thích, thậm chí bài xích, miệt thị vì cho rằng nó đi ngược với "thuần phong mỹ tục", văn hóa người Việt nói riêng và phương Đông nói chung thì vẫn có những người có tư tưởng tự do, phóng khoáng ủng hộ "tình một đêm".

Như Ngọc Trinh nói ở trên, chuyện có tình một đêm "có gì đâu mà xấu xa". Đó là trong trường hợp cả hai phía đều độc thân, không trong bất kì mối quan hệ nào. Còn với những trường hợp một trong hai hoặc cả hai đều có người yêu, vợ/chồng hay 1 trong 2 không tự nguyện thì cần phải lên án ngay vì đó là hành động sai trái, thậm chí còn đi ngược với đạo đức.

 

Tin tối 14/3: Lý Nhã Kỳ quỳ gối khóc nức nở,Vũ Khắc Tiệp bần thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về đất mẹ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 14/3: Lý Nhã Kỳ quỳ gối khóc nức nở, Vũ Khắc Tiệp bần thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về với đất mẹ; Trấn Thành tiết lộ doanh thu ‘siêu khủng’ của Bố Già sau 9 ngày công chiếu khiến CĐM choáng váng...