Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ bị đám đông dè bỉu, CĐM đồng loạt hưởng ứng sau khi biết được nguyên nhân

Ngọc Trinh bất ngờ bị đám đông dè bỉu, CĐM đồng loạt hưởng ứng sau khi biết được nguyên nhân

Kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Ngọc Trinh đã quá quen mặt vì những thị phi “trời ơi đất hỡi”. Hết chuyện ăn mặc, lại đến những phát ngôn độc nhất vô nhị. Thế nhưng, thời gian qua cô nàng đã dần biết tiết chế lại, bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp. Khán giả nhận thấy chân dài gốc Trà Vinh tham gia nhiều bộ phim hơn, chăm chỉ học hỏi thêm cách diễn.

ngoc-trinh-4

Mới đây, Ngọc Trinh còn vào vai chính trong bộ phim “Chị mẹ học yêu”, sánh vai cùng những cái tên nổi trội khác như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa… Vào vai một bà mẹ đơn thân có cậu con trai 6 tuổi, Ngọc Trinh được đánh giá đã cải thiện đáng kể khả năng diễn xuất. Điều bất ngờ hơn là cô còn được đề cử tranh giải tại Ngôi sao xanh. Cụ thể, Ngọc Trinh lọt top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục Phim chiếu mạng (web-drama).

ngoc-trinh-2

Bên cạnh sự vui mừng của người hâm mộ Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không đồng tình. Họ cho rằng cô nàng này chưa đủ trình độ để gọi là diễn viên chứ đừng nói là tranh giải cùng nhiều nghệ sĩ khác. Netizen cũng sợ rằng với lượng fan hùng hậu đang có, Ngọc Trinh dù không phải người diễn tốt nhất vẫn có thể giành giải.

ngoc-trinh-3

Giải thưởng Ngôi sao xanh vốn là giải thưởng có uy tín, được tổ chức đều đặn hàng năm để tôn vinh những cá nhân cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Tuy nhiên sau khi tên Ngọc Trinh xuất hiện trong đề cử, một số khán giả bắt đầu nghi ngờ, tỏ ra mất niềm tin.

Báo Thanh Niên vừa qua còn trích dẫn lại một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội:

“Xin lỗi dù chị Trinh xinh thật nhưng mà nữ diễn viên xuất sắc thì không tới đâu”.

“Ngọc Trinh đóng phim gì đấy, nhờ có sự kiện này mà tôi mới biết cô ấy đóng phim luôn”.

“Tôi từng xem phim Chị mẹ học yêu và thấy Ngọc Trinh nhạt thiệt”.

““Ban tổ chức quyết định như vậy thì coi như xong. Công chúng không đồng tình cũng vô ích vì có thay đổi được gì đâu, phải không mọi người ơi”.

“Một giải thưởng uy tín bao năm, giờ hết diễn viên đề cử rồi hay sao mà đề cử tào lao vậy”.

“Diễn như vậy mà cũng được đề cử à”.

“Chẳng khác nào điện ảnh đang cổ xúy cho những scandal của Ngọc Trinh, như vậy rất nguy hại cho lớp trẻ”.

ngoc-trinh-5

 

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã lên mạng kêu gọi mọi người bình chọn cho mình. Cô nàng tự nhận diễn chưa tốt, đóng chưa hay nhưng rất cảm kích vì được đề cử. Trước “Chị mẹ học yêu”, Ngọc Trinh từng tham gia một số bộ phim đáng chú ý khác như Vòng eo 56, Vu quy đại náo… Dù đã nỗ lực cải thiện diễn xuất nhưng cô nàng vẫn bị cho là chưa đủ tầm làm diễn viên.

 

Thương Tín bị MTQ vạch trần bí mật động trời liên quan đến Hoài Linh, nói rõ sự thật việc tặng 2 tỷ

(Techz.vn) – Trước thông tin trao tặng Thương Tín 2 tỷ đồng, một nhà hảo tâm đã bức xúc lên tiếng nói rõ sự thật. Người này cũng kể lại đầu đuôi sự việc dẫn đến tin đồn tai hại này.