Giải trí

Ngọc Thanh Tâm - 'rich kid' đình đám của Vbiz có gia thế 'khủng' và cuộc sống sang chảnh ra sao?

Ngọc Thanh Tâm - 'rich kid' đình đám của Vbiz có gia thế 'khủng' và cuộc sống sang chảnh ra sao?

Kể từ sau khi show thực tế “Not Just A Rich Kid” của Ngọc Thanh Tâm lên sóng, cư dân mạng đã không ngừng bàn tán xôn xao về độ chịu chơi của cô. Thậm chí, nữ diễn viên còn mạnh tay chi cả ngàn đô chỉ để đặt khách sạn hạng sang tụ họp với bạn bè. Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người lại tỏ ra không mấy bất ngờ vì từ lâu Ngọc Thanh Tâm đã được gắn với danh xưng “rich kid”, “ái nữa nhà hào môn”.

Được biết, cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. Tuy nhiên, phần lớn khối tài sản mà cô tích góp được nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân. Mặc dù sinh ra ở vạch đích nhưng nữ diễn viên không hề ỷ lại hay dựa dẫm vào bố mẹ.

Ở tuổi 29, Ngọc Thanh Tâm đã sở hữu một căn hộ rộng 650m2 được gộp từ 6 căn chung cư cùng mặt nền trong khu nhà giàu ở Quận 7, TP.HCM. Mọi đồ dùng, vật dụng trong nhà đều được dát vàng khiến nhiều người lóa mắt. Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm còn được biết đến là một tay chơi đồ hiệu thứ thiệt, đặc biệt là sở thích sưu tầm túi xách. Trong tủ đồ của cô không có thương hiệu túi xách đắt đỏ nào trên thế giới mà cô chưa từng sở hữu. Từ Hermes, Dior đến Louis Vuitton, lúc nào cũng được chất đầy trên kệ.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn là người đầu tiên sở hữu chiếc Volkswagen Beetle ở TP.HCM. Giá của chiếc xe chỉ khoảng 2 tỷ đồng nhưng để có thể thay đổi theo phong cách yêu thích của mình, Ngọc Thanh Tâm đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Bởi hầu hết các phụ kiện của chiếc xe đều phải nhập trực tiếp từ Mỹ về.

Mua đồ hiệu, xế hộp thì lại là chuyện quá bình thường, ái nữ của “bà trùm thủy sản” còn có sở thích mua sắm khó đỡ khiến netizen “dở khóc dở cười”. Một trong số đó phải kể đến chiếc quần đùi có giá 47 triệu đồng hay một chiếc buộc tóc có giá 8 triệu đồng.

Chia sẻ về quan điểm “rich kid vốn đã sinh ra ở vạch đích”, Ngọc Thanh Tâm từng bày tỏ: "Tâm thấy rich kid là được sinh ra gần vạch đích chứ không phải ở ngay vạch đích, họ có điều kiện để tới cái đích sớm hơn thôi. Còn để nói được sinh ra ngay vạch đích là vô lý, vì không ai sinh ra đã có tất cả mọi thứ được, nhất là kiến thức. Rich kid họ cũng vậy thôi, họ cũng phải rất cố gắng, đọc sách, học hành này nọ thì mới có những điều đó, chứ không thể sinh ra là có sẵn, không bao giờ".

Có thể thấy, cuộc sống “nhung lụa” của diễn viên Ngọc Thanh Tâm hiện tại vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ghen tị.

 

'Xanh mặt' trước quá khứ bà Hằng: Đẩy đàn em 'trùm giang hồ' Năm Cam vào tù, xử gọn chồng cũ mưu mô

(Techz.vn) Trước khi trở thành phu nhân quyền lực của đại gia nghìn tỷ Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi), bà Nguyễn Phương Hằng là cái tên khiến ai nấy đều phải dè chừng vì quá khứ "huy hoàng" nghe thôi đã thấy sợ "xanh mặt".