Giải trí

Ngọc Sơn tiết lộ về chuyện tình cảm hậu lộ quan hệ 30 năm với người đàn ông đặc biệt

Ngọc Sơn tiết lộ về chuyện tình cảm hậu lộ quan hệ 30 năm với người đàn ông đặc biệt

Ngọc Sơn là nam danh ca nổi tiếng nhất nhì showbiz, chất giọng ngọt ngào, tình cảm giúp anh chinh phục được nhiều khán giả. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” vì thể hiện rất xuất sắc thể loại nhạc đặc biệt này. Sở hữu đủ danh vọng, tiền bạc nhưng Ngọc Sơn ở tuổi 51 vẫn cô đơn lẻ bóng. Điều này khiến gia đình và nhiều fan của nam danh ca khá lo lắng.

ngoc-son-3
Ngọc Sơn hiện tại vẫn độc thân ở tuổi 51

Bù lại, Ngọc Sơn lại có rất nhiều bạn bè tốt. Mới đây, anh tiết lộ mình có một người em tri kỉ đặc biệt. Đó chính là HLV bóng bàn Hồ Thiện Vinh. Cả hai quen biết nhau đã được 30 năm, chứng kiến đủ mọi thăng trầm trong cuộc sống của đối phương. Với Hồ Thiện Vinh, Ngọc Sơn là thần tượng, cũng là người anh đáng kính. Ngược lại, Ngọc Sơn lại học hỏi ở đàn em được những kỹ năng chơi bóng bàn, môn thể thao mà anh rất yêu thích.

ngoc-son-6
Ngọc Sơn và HLV Hồ Thiện Vinh là tri kỉ với nhau suốt 30 năm qua

Lại nói về chuyện tình cảm của Ngọc Sơn, nam ca sĩ chưa bao giờ công khai tình cảm với bất cứ cô gái nào. Chính vì điều đó mà dù anh khẳng định bản thân “chuẩn men” thì những tin đồn về giới tính vẫn xuất hiện. Tuy nhiên, trong phần giới thiệu tập 3 “Tuyệt đỉnh Bolero 2020” vừa lên sóng, Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của bản thân.

ngoc-son-2
Ngọc Sơn thú nhận từng thất tình rất nhiều lần 

Theo đó, tập này nói về “Chuyện hợp tan”, nhận xét về chủ đề này, Ngọc Sơn chia sẻ: “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, chính Ngọc Sơn cũng không thoát khỏi số phận như vậy…”. Giải thích rõ hơn, Ngọc Sơn cho biết, sở dĩ anh sáng tác nhiều ca khúc buồn bã, thất tình là vì bản thân có kinh nghiệm.

“Ngọc Sơn có kinh nghiệm thất tình, còn kinh nghiệm yêu và chiếm được lòng người khác thì chắc chưa có nên bây giờ vẫn ế”, Ngọc Sơn bộc bạch.

ngoc-son-1
Ngọc Sơn đang sống cùng mẹ ruột trong căn biệt thự trăm tỉ

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4, Ngọc Sơn cho cũng có những chia sẻ về chuyện hôn nhân. Anh cho biết, mình quá yêu khán giả, dành tình cảm cho họ nên chưa muốn kết hôn với ai. Còn trong “Gõ cửa thăm nhà” tập 24, lên sóng hồi tháng 9, “ông hoàng nhạc sến” bày tỏ: “Ai chịu cưới tôi giơ tay lên giùm coi! Tôi không có chuẩn mực nào cho người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội, tôi đều trân trọng và họ đáng được trân trọng. Tôi vẫn đang chờ duyên chứ giờ ai chịu cưới tôi?”.

 

Kim Lý vô tình để lộ ảnh giường chiếu của Hồ Ngọc Hà, CĐM chú ý chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) – Kim Lý mới đây chia sẻ bức ảnh đi nghỉ dưỡng cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo, đáng chú ý là hình ảnh bạn gái của anh chàng đang say giấc nồng.