Giải trí

Ngọc Sơn thú nhận tình cảnh cạn tiền sau khi mẹ mất, vô tình hé lộ mức cát xê ‘trên trời’ từng nhận

Ngọc Sơn thú nhận tình cảnh cạn tiền sau khi mẹ mất, vô tình hé lộ mức cát xê ‘trên trời’ từng nhận

2 năm dịch bệnh hoành hành, cộng thêm việc mẹ đổ bệnh khiến Ngọc Sơn lao đao. Cách đây vài tháng, người mẹ mà “ông hoàng nhạc sến” yêu thương qua đời là cú đả kích lớn với anh. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng thừa nhận kinh tế của mình bị ảnh hưởng rất lớn sau quãng thời gian khó khăn đó.

ngoc-son-5

Vừa qua, xuất hiện trong buổi họp báo của chương trình “Hát mãi ước mơ”, tiết lộ khá nhiều về tình hình cuộc sống hiện tại. Theo lời Ngọc Sơn, thời điểm phát hiện ra bệnh tình của mẹ, anh dốc toàn bộ tài sản chỉ mong tìm cách cứu chữa cho bà. Cùng với đó, dịch bệnh khiến các show diễn bị trì hoãn nên nam ca sĩ không có thu nhập từ nghệ thuật.

“Tôi dù có diện vest sang trọng như thế nào thì chất bình dân trong tôi vẫn không thay đổi. Lúc mẹ bệnh, bao nhiêu tiền tôi cũng lo cho mẹ hết, đến lúc mẹ mất rồi, nói thiệt sự là tôi không còn khoản tiền nào trong ngân hàng”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-2

ngoc-son-3

Thế nhưng, khi mẹ lo lắng hỏi về kinh tế, Ngọc Sơn vẫn tìm cách trấn an bà. Anh động viên: “Con đi diễn cát xê trăm triệu lận, mẹ đừng lo”. Nào ngờ dịch bệnh ập đến, show không có nên nam ca sĩ không có tiền xoay sở mọi việc. Biết chuyện, một số học trò đã ngỏ lời giúp đỡ Ngọc Sơn.

ngoc-son-1

Giọng ca “Tình cha” tâm sự thêm: “Khi đại dịch ập đến bất ngờ, thấy tôi không có tiền xoay trở nên một số học trò có mở lời muốn giúp đỡ nhưng may mắn là lúc cuộc sống trở lại bình thường, tôi nhận được lời mời diễn cho một show tiệc và tôi đã dùng cát-sê đó để làm từ thiện trong chương trình”.

Ngọc Sơn bật mí, khi tham gia chương trình “Hát mãi ước mơ”, nhiều lúc hết tiền anh đành mượn tạm Võ Hạ Trâm để hỗ trợ thí sinh. Nam ca sĩ khẳng định mình không lo chuyện kinh tế, thời gian qua anh dã dần trở lại với công việc, các show diễn cũng có nhiều hơn.

ngoc-son-4

Ngọc Sơn thú thật, mình không chỉ khóc trước các hoàn cảnh khó khăn mà chỉ cần xem trailer chương trình đã không cầm được nước mắt. Dù kinh tế không phải quá dư dả nhưng nam ca sĩ cho biết anh vẫn sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ các thí sinh.

 

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố thẳng khi bị so sánh với Trấn Thành, nói 1 câu khiến netizen nể phục

(Techz.vn) – Việc thay thế Trấn Thành trong chương trình “Hát mãi ước mơ” mùa 4 khiến Ngọc Sơn khó tránh bị so sánh. Trước vấn đề này, nam danh ca đã thẳng thắn đưa ra quan điểm.