Giải trí

Ngọc Sơn nửa đêm đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau khi quản lý của Phi Nhung bị CĐM 'vạch mặt'

Ngọc Sơn nửa đêm đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau khi quản lý của Phi Nhung bị CĐM 'vạch mặt'

Tối muộn 24/10, ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ có bài đăng nhắn gửi đến Hồ Văn Cường. “Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ lại bài đăng của bầu Thụy, một lần nữa khẳng định mình và đàn em sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên nam ca sĩ hi vọng mọi người sẽ không hiểu nhầm mình đang “động chạm” người khác.

Cụ thể, Ngọc Sơn viết: “Đừng hối tiếc những gì đã qua. Hãy nhìn ra con đường phía trước” – NS. Hồ Văn Cường con ơi, 1 tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình của 2 chú: Ngọc Sơn và bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy). P/s: Xin vui lòng không bình luận đụng chạm bất kỳ 1 ai nhé. Chân thành cảm ơn sự quan tâm của cả nhà mến thương. Kính chúc những điều may mắn tốt đẹp đến với mọi người”.

ngoc-son-1

Dưới bình luận, bầu Thụy cũng nhanh chóng vào “góp vui”. Vị đại gia này úp mở về một dự án ca nhạc sắp tới: “Anh Ba ơi anh em mình chuẩn bị làm 1 show sớm nhất khi hết Covid để 2 thần tượng của tôi hát song ca nha”.

ngoc-son-3

ngoc-son-2

Về phần Ngọc Sơn, nam ca sĩ khẳng định đàn em và mình đã làm việc tốt từ lâu, chỉ cần giúp được người khác là thấy vui: “Anh em làm việc thiện bằng cái tâm đã có căn tu từ nhiều kiếp và duy trì phát triển thêm nữa, sống giúp người bao nhiêu là mình hạnh phúc nhiều hơn!”.

Chia sẻ của Ngọc Sơn càng gây chú ý hơn khi chỉ mới chiều cùng ngày, bầu Thụy đăng đàn tỏ ra tức giận, cho rằng quản lý của Phi Nhung “thiếu liêm sỉ”. Người này từng tuyên bố cố ca sĩ không phân biệt được tiền 20 nghìn và 500 nghìn nhưng giờ lại xuất hiện clip cô ngồi đếm tiền lìa lịa. Dư luận bức xúc bởi phát ngôn của người quản lý vô tình càng khiến Phi Nhung bị hiểu nhầm.

ngoc-son-5

Riêng với hành động của Ngọc Sơn và bầu Thụy, khán giả lại bày tỏ sự ngưỡng mộ. Mọi người hi vọng đây sẽ là khởi đầu mới của Hồ Văn Cường, sự nghiệp cậu bé sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới. Bên cạnh đó, họ cũng mong những ồn ào với phía Phi Nhung được khép lại sau nhiều tháng dai dẳng.

 

Sao 24/10: CĐM phanh phui hôn nhân bí mật của ông trùm Điền Quân sau khi bị bà Hằng tố làm 'tú ông'

(Techz.vn) – Sao Việt 24/10: Báo CAND vạch trần Nhâm Hoàng Khang và nhân vật ‘chị đại’; Sau khi bị bà Hằng tố là ‘tú ông’, hôn nhân bí mật của ông trùm showbiz bị cư dân mạng ‘phanh phui’; Bầu Thụy chia sẻ clip hiếm về Phi Nhung, tức giận mắng thẳng mặt quản lý cố ca sĩ vì Hồ Văn Cường.