Giải trí

Ngọc Sơn đăng đàn đau đớn sau khi mẹ mất, Gia Bảo và loat sao Việt xót xa chia buồn

Ngọc Sơn đăng đàn đau đớn sau khi mẹ mất, Gia Bảo và loat sao Việt xót xa chia buồn

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã có động thái chia sẻ trên trang cá nhân sau khi thông báo tin mẹ ruột qua đời. Cụ thể, nam danh ca đau đớn đăng tải hình ảnh cuối cùng bên đấng sinh thành:

“Kỷ niệm với Mẹ yêu lần cuối... Mẹ ơi,con thương Mẹ nhiều lắm,biết làm sao đây???”, Ngọc Sơn đau đớn bộc bạch đính kèm hình ảnh anh quỳ gối tặng hoa cho mẹ trong một chương trình truyền hình.

Được biết, hình ảnh trên được Ngọc Sơn ghi hình tại chương trình “Dấn ấn huyền thoại” hôm 15/5 tại TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc Lòng mẹ để gửi gắm tình cảm, sự biết ơn tới đấng sinh thành. Danh ca nổi tiếng là người con hiếu thảo với bố mẹ. Anh từng sáng tác, thể hiện nhiều ca khúc hay tặng song thân. Ngọc Sơn tâm sự, ở đời anh coi trọng nhất là ba điều: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong đó, chữ Hiếu được Ngọc Sơn đặt lên hàng đầu.

Ngọc Sơn trân trọng mời mẹ lên sân khấu cùng anh. Nam danh ca quỳ gối tặng mẹ bó hoa của khán giả. Tình cảm của khán giả là món quà tinh thần vô giá với con, con xin được tặng lại cho mẹ, anh nói. Lúc này bà Kim Loan còn mạnh khoẻ nhưng sau chương trình này ít ngày, bệnh tình của bà diễn biến xấu dần.

Dưới bài đăng của Ngọc Sơn, rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng khán giả đã gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ. Diễn viên Gia Bảo động viên và mong cho đàn anh có thể vượt qua nỗi mất mát này. Ông xã Hồng Ngọc cũng nói lời chia buồn sâu sắc với Ngọc Sơn.

Sáng ngày hôm nay (12/7), Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19.

Mẹ nam ca sĩ hưởng thọ 78 tuổi. Theo thông tin, ca sĩ Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến 1 ca mắc Covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn nhận tin tang sự, khán giả bàng hoàng gửi lời chia buồn

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đau đớn báo tin tang sự, khán giả vô cùng bàng hoàng, gửi lời chia buồn sâu sắc đến nam danh ca.