Giải trí

Ngọc Sơn bị đồn bí mật kết hôn với ‘hoa hậu bolero’, U50 đi chơi vẫn phải xin phép mẹ

Ngọc Sơn bị đồn bí mật kết hôn với ‘hoa hậu bolero’, U50 đi chơi vẫn phải xin phép mẹ

Ngọc Sơn (SN 1968, quê Hải Phòng) là một trong những danh ca hàng đầu tại Việt Nam. Anh từng là sinh viên của trường nghệ thuật sân khấu ở TP.HCM và không mất quá nhiều thời gian để chứng minh tài năng của bản thân. Từ thập niên 90, Ngọc Sơn nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí, bắt đầu trở thành thần tượng của rất nhiều thế hệ 7X, 8X.

ngoc-son-2
Ngọc Sơn có sự nghiệp vững vàng sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật

Sự nghiệp của Ngọc Sơn rất tươi sáng, thậm chí còn được phong danh hiệu “ông hoàng nhạc sến”. Nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot dù hiện tại đã hoạt động nghệ thuật được 30 năm. Khán giả gọi Ngọc Sơn là  danh ca, ông hoàng, song anh vẫn luôn tự nhận bản thân là “tấm thân nhỏ bé” mà thôi. Tính cách khiêm tốn đó càng giúp nam ca sĩ được yêu mến.

Hiện tại, ngoài ca hát, Ngọc Sơn còn chăm chỉ làm từ thiện. Anh sở hữu khối tài sản khổng lồ, có đủ xe sang, nhà lầu. Dù vậy lối sống của “ông hoàng nhạc sến” vẫn rất kỳ lạ. Anh kiếm được bao nhiêu tiền lại đưa về cho mẹ bấy nhiêu, không cất riêng cho mình một xu nào.

ngoc-son-4
Ngọc Sơn nổi tiếng là người con rất có hiếu

“Trừ những lúc đi diễn bận rộn, nếu ở nhà, tôi tự tay vào bếp nấu ăn cho mẹ. Nhà có 1 mẹ, 1 con nên đồ ăn cũng đơn giản. Tôi yêu mẹ và muốn mẹ vui nên tất cả tiền đi diễn, tiền cát - xê mẹ đều cầm cả. Thậm chí mẹ còn đứng tên nhà và tài sản của tôi. Hàng ngày, đi đâu tôi cũng xin phép mẹ. Có lần đi ra ngoài mua sắm gần nhà, tôi thiếu tiền đành nói khó để khi nào mẹ về trả lại người ta sau.

Tôi quan niệm tài sản lớn nhất của con người là trí, lực, còn tiền thì nên biết cách sử dụng sao cho đúng với phong cách, mong muốn của mình. Tôi đặt tu tâm tích đức, thờ kính cha mẹ, tôn sư trọng đạo lên hàng đầu. Bạn hỏi vì sao tôi đưa tiền cho mẹ giữ vì tôi thương mẹ lắm. Mẹ sống được bao lâu đâu, làm cho mẹ vui hết cuộc đời của mình thì mình cũng vui rồi”, Ngọc Sơn chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với Người Đưa Tin Pháp Luật.

ngoc-son-1
Giàu có và hiếu thảo nhưng Ngọc Sơn vẫn khiến mẹ phiền lòng vì mãi chưa chịu lấy vợ

Bên cạnh đó, những người yêu mến Ngọc Sơn cũng cảm thấy rất thắc mắc khi anh mãi không chịu kết hôn, cũng chẳng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Trên thực tế, nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với ‘hoa hậu bolero’ Như Quỳnh. Bản thân Ngọc Sơn cũng thừa nhận anh có cảm tình với Như Quỳnh, nhận thấy cô là người rất dịu dàng, sống tâm đức. Có thời điểm họ còn dính tin đồn bí mật kết hôn với nhau. Hai người trong cuộc sau đó phải lên tiếng đính chính, cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

ngoc-son-3
Ngọc Sơn và Như Quỳnh là cặp đôi thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Trước tin đồn không thích phụ nữ, Ngọc Sơn phủ nhận. Anh khẳng định mình “chuẩn men”, chỉ là đang chờ duyên đến mới dám bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vẫn biết rằng khán giả và người thân lo lắng cho Ngọc Sơn, nhưng cuộc sống hiện tại của anh vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc.

 

Mẹ Ngọc Sơn khóc cạn nước mắt vì con trai, tiết lộ điều không ai biết về con người nam ca sĩ

(Techz.vn) – Trong cuộc trò chuyện với MC Quốc Thuận, mẹ của Ngọc Sơn không giấu nổi cảm xúc khi tâm sự về người con trai nổi tiếng.