Giải trí

Ngọc Sơn bất ngờ 'bỏ' nhà 1000 tỷ về quê làm nông dân, hé lộ lý do đằng sau còn ngỡ ngàng hơn

Ngọc Sơn bất ngờ 'bỏ' nhà 1000 tỷ về quê làm nông dân, hé lộ lý do đằng sau còn ngỡ ngàng hơn

Ngọc Sơn nổi tiếng là 1 danh ca đình đám, sở hữu tài sản khủng, hiện sống trong biệt thự 1.000 tỷ ở trung tâm TP. HCM. Nhiều năm hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, dù biết việc ‘ông hoàng nhạc sến’ có mối quan hệ mật thiết với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ  tuyên bố khai trương Tập đoàn Ngọc Sơn kinh doanh trong các lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch, khán giả vẫn thấy ngỡ ngàng.

Lý giải về quyết định bất ngờ này, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, trong vũ trụ, mọi biến chuyển, mọi sự việc đều có lý do riêng của nó. Do vậy, sau quá trình dài nghiên cứu và chuẩn bị, giọng ca ‘Tình cha’ cho biết anh đến với kinh doanh là việc đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước.

"Tôi đã có cơ duyên với kinh doanh từ nhỏ. Chỉ là ở thời điểm hiện tại, tôi đã có những trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Việc chuyển hướng sang làm kinh doanh của Ngọc Sơn cũng là kết quả từ một quá trình suy xét, nghiên cứu lâu dài. Bên cạnh đó, khi quyết định đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh, tôi sẽ có thêm thuận lợi khi làm thiện nguyện, giúp đỡ mọi người. Đó là công việc mà tôi luôn theo đuổi từ lâu, nay sẽ nâng tầm cao mới cho công việc thiện nguyện của mình" - ca sĩ Ngọc Sơn nói.

‘Ông hoàng nhạc sến’ cũng mong muốn việc mình chuyển hướng sang kinh doanh sẽ giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn.

"Người ta nói nghệ sĩ thường quen thuộc với đèn màu xa hoa, sân khấu hào nhoáng nhưng bản thân Ngọc Sơn lại có máu "bình dân" từ nhỏ. Tôi yêu người nông dân, xem họ như người thân ruột thịt, yêu thích công việc gieo trồng chăn nuôi và luôn muốn gần gũi với cuộc sống ruộng đồng vườn ao cây trái…Bởi lẽ đó, Tập đoàn Ngọc Sơn ra đời không chỉ chung tay góp sức cho du lịch, phát triển Mũi Né mà còn nhằm giúp đỡ người nông dân có thêm cơ hội cải thiện cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân" - ca sĩ Ngọc Sơn bộc bạch.

Hiện tại, dù đã mang trong mình một vai trò mới thế nhưng Ngọc Sơn cũng không hề bỏ quên những sân khấu, chương trình mà anh góp mặt cũng như vẫn dành tâm huyết cho âm nhạc. Nam danh ca hy vọng, anh sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả để vừa có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát cũng như vừa có thời gian tận tâm, tận lực trong vai trò kinh doanh, giúp đỡ người nông dân, góp sức trong hành trình từ thiện cũng như xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Trước mắt, để giúp đỡ người nông dân nghèo, tạo công ăn việc làm ổn định cho họ, Tập đoàn mang tên danh ca Ngọc Sơn sẽ thực hiện khai phá nhiều vùng đất hoang, trồng cây hoa màu. Được biết, tập đoàn Ngọc Sơn hiện đang sở hữu hơn 50 hecta đất tại Ngã Ba Triền (Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).  Đây hoàn toàn vốn tự có của tập đoàn, không có bất kỳ sự vay mượn nào từ bên ngoài.

‘Ông hoàng nhạc sến’ tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo tài tình của anh sẽ đưa Tập đoàn Ngọc Sơn ngày một vươn xa, thành công, phát triển vững chắc.

 

Chồng bị nghi ngờ giới tính, vợ Long Nhật hé lộ bí mật hôn nhân: 'Tôi phải làm chồng mới đúng!'

(Techz.vn) Dù đứng trước loạt ồn ào, thị phi liên quan đến chồng, Kim Ngân vẫn luôn âm thầm ủng hộ và đồng hành với ông xã vượt qua mọi khó khăn.